อาต้อย เศรษฐา ฉลองวันเกิดอายุ 77 ปี เรียบง่ายแต่สุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

7 พ.ย. 2564 11:25 น.

อี๊ฟ พุทธธิดา อวยพรวันเกิดคุณพ่อ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 6 พ.ย. ซึ่งในปีนี้อาต้อยมีอายุ 77 ปีแล้ว ซึ่งงานนี้สาวอี๊ฟก็ได้ขุดหารูปคุณพ่อเมื่อในอดีตมาโพสต์อวยพรวันเกิดคุณพ่อผ่านทางอินสตาแกรมว่า 

“Happy Birthday the most important guy in my life…. ปีนี้พ่อ 77 แล้วนะคะ รูปแรกนี้พ่อเคยพูดบนเวทีคอนเสิร์ตว่า พอเจอแล้วถึงกะอยากเผาทิ้ง ไม่รู้ว่าสมัยนั้นโพสได้ยังไงท่าแบบนี้ แถมตัวยังผอมได้ขนาดนั้นอีกด้วย อี๊ฟไปขุดหามาได้จากเน็ตนี่แหละ

ไม่ว่าจะยังไง พ่อก็เป็นที่หนึ่งในใจลูกเสมอ พ่อที่เป็นต้นแบบในเรื่องการใช้ชีวิต การสมถะ ถ่อมตัว แต่มุ่งมั่น และประสบความสำเร็จ ขยัน รับผิดชอบ รักครอบครัว และไม่ให้ร้ายใคร รักงาน รักแฟนๆ รักเพื่อนร่วมงาน นี่แหละพ่อที่ลูกภูมิใจ

ใครก็ว่าอี๊ฟไม่สวยเหมือนแม่ หน้าเหมือนพ่อ ไม่ต้องสวยแบบแม่ แค่ดีได้แบบพ่อแม่ ก็พอแล้ว รักพ่อมากๆ นะคะ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้พ่อของลูก คุณตาของหลาน สุขภาพแข็งแรงๆ มีแต่ความสุขทุกเมื่อเชื่อวัน หายจากโรคภัยด้วยเถิด”

จากนั้น อี๊ฟ พุทธธิดา ก็โพสต์คลิปที่ดูแล้วอบอุ่นยิ้มตาม เป็นคลิปที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวและเป่าเค้กวันเกิดกันอย่างเรียบง่ายแต่สุดอบอุ่น พร้อมกับแคปชั่นว่า 

“แม่ๆ กับป่าป๊าไปรับคุณตากลับบ้านตอนบ่าย นอนหนึ่งตื่น สดชื่นมาเป่าเค้กมื้อเย็นได้ ขอบคุณเค้กอร่อยมากๆจากพี่วู๊ดดี้ @woodytalk you’re very thoughtful and so lovely. THANK YOU SO MUCH

และกิ๊ฟ @gift_sirinart ผู้เป็นลูกสาวพ่ออีกคนหนึ่ง ขอบคุณมากๆ ในทุกๆ อย่างที่ทำให้พ่อ ขอบคุณพี่บีที่ไปเฝ้าพ่อแทนในรอบให้ยานี้เนื่องจากอี๊ฟกับต้นและเด็กต้องไปตจว.

ขอบคุณบุญใดๆ ที่ได้ทำให้พ่อและครอบครัวของเราแวดล้อมด้วยกัลยาณมิตร และผู้คนที่เปรียบเสมือนญาติโยมของเราทั้งหลาย อีกทั้งคนที่รักและปรารถนาดีกับพวกเรามาโดยตลอด

พ่อยังทานไม่ได้มาก แต่ยิ้มได้เยอะเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆ คำอวยพรด้วยนะคะ ขอให้ทุกพรที่ส่งมาย้อนกลับไปหาคนส่งร้อยเท่าพันเท่าค่ะ”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขออวยพรวันเกิดให้ อาต้อย เศรษฐา มีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2237236