ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี  ปลื้มงานชุกผู้ใหญ่ให้โอกาส


ให้คะแนน


แชร์

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี ปลื้มงานชุกผู้ใหญ่ให้โอกาส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี / นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ หรือ เด็กปั๊มสุดหล่อ ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวถูกพูดถึงอยู่ในโลกโซเชี่ยล ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ย. 64) ได้เดินทางมาร่วม พิธีบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ “เลิฟ@นาย” Oh! my Sunshine Night ที่ ลานพระพิฆเนศ เซ็นทรัลเวิลด์ หลังเสร็จพิธีได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตผลงานแสดง รวมถึงเรื่องข่าวลือว่าไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี

มีคนทักว่าหน้าเหมือน เมฆ (จิรกิตติ์) “ใช่ครับ เรื่องนี้มีเรื่องเล่า เมื่อตอนที่ผมเป็นกระแสเด็กปั๊ม ก็มีคนทักว่าหน้าเหมือนพี่เมฆ จนมีคนแท็กพี่เขาไป ล่าสุดพี่เขาฟอลโลว์ผมในไอจี ผมก็ส่องพี่เขาเปิดยิมอยู่ ก็เลยว่าจะไปยิมพี่เขา แล้วจะถ่ายรูปลงโซเชี่ยล ให้เห็นเลยว่าเหมือนกันขนาดไหน (เฟซบุ๊กมีแท็กหน้าอัตโนมัติ มีแท็กผิดบ้างไหม) เท่าที่ดูยังไม่มีแท็กผิดนะ (หัวเราะ)”

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี

ส่วนตัวคิดว่าเหมือนไหม “บางมุมก็มีส่วนคล้ายนะ แต่ถ้าเทียบกันก็แค่คนหน้าคล้าย จะมีบางมุมเท่านั้นครับ พี่เมฆเท่กว่าเยอะ”

ผลงานต่อจากนี้ มีอะไรบ้าง “มีซีรีส์เรื่องนี้ เลิฟ@นาย Oh! my sunshine Night ก็ได้ดูกันปีหน้าแหละ ไม่ต้นปีก็กลางปี ตอนนี้ผมไม่แน่ใจบอกแบบนี้ไว้ก่อนแล้วกัน ฝากติดตามด้วย แน่นอนเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของผม และก็มีละครทางช่อง 3 เรื่องเลือดเจ้าพระยา ที่กำลังถ่ายทำอยู่ มีเรื่องพรหมลิขิต และอีกเรื่องหนึ่งถ่ายจบแล้ว ส่วนเรื่องน้ำผึ้งขม คาดว่าจะได้ออกอากาศปีหน้าครับ”

ละครรุมเยอะมาก “เรียกว่าผมพร้อมทำงานมากกว่าครับ เราก็แจ้งทางช่องและผู้ใหญ่ไป ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ก็ใจดีส่งงานให้ ผมก็ไม่เกี่ยงงานเล็กงานใหญ่งานรับเชิญใดๆ แค่ให้เราได้ทำงานและได้พัฒนาตนเอง ที่ผ่านมาผมก็เซ็นสัญญากับช่องมาสักพักหนึ่งแล้ว เราปรับตัวด้านการเรียนด้วย จนปีนี้รู้สึกว่าเราพร้อมลุยงาน ก็ขอทางช่องก็ได้งานมา ต้องบอกว่าเหนื่อยแต่สนุกมาก 7 วัน เรียกว่ากลับบ้านไปต้องเปลี่ยนสมอง เปลี่ยนตัวละคร อีกวันหนึ่งเป็นอีกตัวละครหนึ่ง”

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี

มีสับสนบ้างไหม “มีบ้างครับ บางทีท่าทางตัวละครที่ใช้อีกเรื่องหนึ่ง เราก็ต้องรีบบอกตัวเอง ไม่ใช่ๆ ก็ต้องมีเทคนิคเยอะหน่อยนึงครับ”

งานเยอะขนาดนี้ สายมูด้วยหรือเปล่า “ผมว่าผมไม่ใช่สายมูนะ แต่ว่ามีช่วงหลังมีที่เคารพกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น เพราะรู้สึกว่าเราทำแล้วมีสติ เรียกว่ามีการตั้งมั่นด้วย เพื่อทำงานตรงนี้จริงๆ บางทีก็ไม่ได้จำเป็นว่าต้องเป็นพระองค์ไหน แต่มองเป็นสัญลักษณ์เราตั้งมั่นตั้งใจมากกว่า”

เกี่ยวไหมทำให้เราปังมากขึ้น “ก็เป็นเรื่องความเชื่อ พอเราได้ไปไหว้ ก็ส่งผลให้จิตใจดีขึ้น เหมือนกฎแรงดึงดูดมากกว่า การที่จะดึงงานดึงผู้คนมากกว่าครับ”

ปีเตอร์แพน ทัศน์พล ยันมีสัญญา 5 ปี

เรื่องสัญญาช่องเป็นยังไงบ้าง “เพิ่งต่อสัญญาอีก 5 ปี ยังอยู่กันอีกยาวๆ ยังมีผลงานให้ติดตามอีกยาวนานครับ ไม่ต้องห่วงครับ เรามีความสุขที่ได้อยู่บ้านใหญ่ช่อง 3 มีพี่ๆ มีผู้ใหญ่ที่เป็นบ้านครับ”

มีข้อเสนอพิเศษอะไรไหม “ไม่มีเลยครับ ก็บอกตามตรงในเรื่องของเรา เรื่องการทำงานพร้อมลุยงาน เขาก็ส่งงานมาให้ จริงๆ โอกาสตรงนี้เท่ากันทุกคนครับ และอยู่ที่ความตั้งใจไปแคส ไปสัมภาษณ์งานครับ แฮปปี้ครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี peterpanzz_w

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6719206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6719206