บูลลี่ “เต๋า สมชาย” เฟรนด์ลี่กับทุกท่านนะครับ 


ให้คะแนน


แชร์

บูลลี่ “เต๋า สมชาย” เฟรนด์ลี่กับทุกท่านนะครับ 
       เรียกว่าเป็นเรื่องน่าคิดสำหรับ การแข่งกีฬาเพื่อสุขภาพหรือความสามัคคี แต่สำหรับ  “เต๋า สมชาย” เรื่องที่เกิดขึ้นที่บางแสนทำให้ได้ข้อคิดว่าทุกคนควรมีความมีน้ำใจนักกีฬา 
       โดย “เต๋า สมชาย” โพสต์เรื่องราวหลังแข่งไตรกีฬาที่บางแสนว่ามีผู้เข้าแข่งขันรายหนึ่งโพสต์ให้เข้าใจว่าเก่งกว่า แล้วทำขิง พร้อมลงภาพคู่ 

อ่านข่าวต่อ:แฟนคลับ “เต๋า สมชาย” เผยภาพประทับใจเมื่อ27ปีก่อน … – 

       เขาโพสต์ว่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมและเพื่อนสนิทในกลุ่ม ประมาณ 4-5 คน รวมตัวกันออกไปซ้อมไตรกีฬา ไปว่ายน้ำทะเลที่หาดบางแสน หลังจากว่ายน้ำทะเลเสร็จ ขณะที่กำลังเดินกลับมาที่จุดเริ่มต้น ด้วยความที่พวกเราเป็นนักกีฬาสมัครเล่น ว่ายไกลจากจุดที่เริ่มต้นที่ออกตัวไปไกลพอสมควร เพราะกระแสน้ำมันเชี่ยว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะพวกเราต้องการมาซ้อมออกกำลังกาย เพื่อความสนุกสนานและใจรัก จากนั้นจะไปปั่นจักรยานต่ออีก 40 กิโล ถ้าแดดไม่ร้อนเกินไป อาจจะวิ่งต่อด้วย 

เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย

       แต่มีชายคนแปลกหน้าคนหนึ่งมาดักรอ มาขอถ่ายรูปผม จริงๆ ทุกครั้งที่มีคนมาขอถ่ายรูปผมรู้สึกดี ที่มีคนชื่นชมอยากถ่ายรูปกับเรา แล้วเหตุการณ์ก็ผ่านไป จนกระทั่งมีคนรู้จัก ส่ง FACEBOOK นี้มาให้ดู  ผมไม่แน่ใจในความหมายของข้อความ  ที่ชายคนนี้…. ที่ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า Nut Haha ต้องการสื่อสารอะไรในโซเชี่ยลมีเดียของเค้าโดยใช้รูปที่ถ่ายกับผม  และเรื่องราวของผม ในเชิงบูลลี่ ซึ่งจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สิ่งที่ผมคิดเสมอว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี เสมอ ไม่มีผิดหรือถูก ความสามารถและศักยภาพของคนต่างกัน ที่สำคัญ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เวลาคนทำพลาดหรือไม่สมความตั้งใจ  ผมจะให้กำลังใจเสมอ คนที่ทำอะไรดีๆ มีความสามารถ ผมจะชื่นชม สนับสนุนในความสามารถของเค้า นี่เป็นสิ่งที่ผมเรียกว่า… “ความมีน้ำใจนักกีฬา” ครับผม
       โดยผู้โพสต์พาดพิง “เต๋า สมชาย”  ว่า
#ครั้งแรกที่ไม่ถึงเสา วันนี้ทะเลบางแสนต้อนรับพี่เต๋าและชาวแก๊งค์chillsรวมถึงเพื่่อนๆอย่างสนุกสนานน้ำตาเล็ดน้ำตาไหล ทนแตนไม่ได้ขอกลับขึ้นฝั่งก่อน ก้ม(หนักจริงวันนี้)
       แก๊งค์พี่เต๋าลงเฮอริเทจแต่ขึ้นเขตทางวงเวียนบางแสนจ้ะ พี่เขาบอกไม่ได้ตั้งใจแต่ว่ายตามน้ำจ้ะ(เดินกลับก็ได้ปัดโธ่ว) ว่ายตามระยะตามแผนนี่ต้องยอมใจ  
       วันนี้นักกีฬาทั้งหมดเดินกลับมาจุดเริ่มมทั้งหมด เป็นวิธีแก้ไขที่ดีที่สุดแล้ว ไหลไปแต่มุ่งเข้าหาดเป็นหลัก
       ส่วนเจ้าถิ่นที่ซ้อมประจำก็โดนแตนยับ แถมกระแสน้ำอย่างกะน้ำตกไหลปื๊ดๆไปหาดวอน  และผู้มาเยือนอย่างพี่พรุนแบบว่า เชี่ย จะเยอะไปไหน ตัวเท่านิ้วโป้งแต่สายก็ทำแสบสัน
#โดนสองหนวดยังแสบอยู่เลย
#ทะเลบางแสนมีมนต์ขลังเสมอ

เต๋า สมชาย

เต๋า สมชาย

        ทั้งนี้ได้มีชาวคณะรายหนึ่งในทีมของครูนัทที่ถูกเอ่ยถึงเข้ามาคอมเมนต์ว่า  ครูนัทน่าจะพูดโอเวอร์มากไปครับ พี่เต๋าและเดอะแก๊งค์พร้อมโค้ชไม่ได้ว่ายตามน้ำถึงขึ้นวงเวียนบางแสน ในฐานะเจ้าถิ่นคงพอทราบนะครับว่าเมื่อเช้าน้ำพัดแรงขนาดไหนนะครับ
        ผมว่าพี่เต๋าเฟรนลี่กับทุกท่านที่มาขอถ่ายรูปนะครับ พอดีแกอาจจะเอ๊ะอะมะเถ่งตามสไตล์ แต่เมื่อวานระหว่างเดินถนนมีแต่คนขอถ่ายรูปกับแกตลอดทาง ผมได้ยินแค่ยินดีครับที่มาถ่ายรูปด้วยกัน
สำหรับครูนัทแกรีบไปปั่นต่อครับเลยอาจจะมีเอะอะต่อไปบ้าง
       พอดีแกรีบจริงๆ มีโค้ชประจำทีมและทีมบางแสนเฮอริเทชซัพพอตท์อยู่ตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106784/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106784/read