ตร.มาเต็ม พี่เลี้ยงตกเป็นผู้ต้องสงสัยกลางสนามบิน มาร์กี้ วิ่งมาแทบไม่ทัน


ให้คะแนน


แชร์

ระทึกกลายเป็นผู้ต้องสงสัยจะโดนจับที่สนามบิน! ตำรวจมาเต็มเลย พี่เลี้ยงตกเป็นผู้ต้องสงสัย กลางสนามบิน มาร์กี้ วิ่งมาเคลียร์แทบไม่ทัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีก้ามีญ่าเกือบเป็นเด็กถูกขโมยแล้ว เจอปัญหาจนได้เคลียร์แทบไม่ทัน ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เผยคลิป เกือบไม่ได้กลับ เพราะโดนจับที่สนามบิน! ขณะไปสนามบินสเปนเตรียมบินกลับไทย ทั้งคู่เผยเรื่องราวชวนระทึกตลอดเวลาที่สนามบิน ตอนบินจากไทยมาสเปนตรวจโควิดปกติ ไม่มีที่ไหนให้เด็กต่ำกว่า10ขวบตรวจ แต่ปรากฏกลับประเทศไทยต้องตรวจ

มาร์กี้ ต้องรีบพาลูกไปตรวจโควิด ต้องรอผลตรวจเป็นชั่วโมง มาร์กี้ ถึงกับบอกว่า ก็50:50 นี่พูดจริงนะอาจจะตกเครื่อง ให้สามีคิดแผนไว้เลยถ้าไม่ทันจะเอายังไง แต่ยังโชคดีผลตรวจลูกออกก่อนเวลาเช็กอิน ผลตรวจทั้งคู่ไม่เป็นโควิด

ความวุ่นวายยังไม่จบ กว่าจะได้ขึ้นเครื่อง สภาพ มาร์กี้ หลังได้ขึ้นเครื่อง ถึงบอกว่า หลังจากนี้อยากจะกักตัวเองสัก 1 เดือน อยู่คนเดียวนั่งดูซีรีส์โดยไม่ทำอะไรเลย ฉันเหนื่อยมาก ฉันเหนื่อยจิตมาก รายละเอียดการเดินทางไม่เหมือนกันของแต่ละที่

ด้วยความที่เวลาบีบต้องรีบพาลูกไปตรวจโควิด ต้องไปทำ tax refund มาร์กี้ บอกสามีแล้วว่า เราได้แสตมป์มาแล้วสามารถใส่ซองหย่อนตู้ไปรษณีย์ข้างหน้าได้เลย สามีบอกไม่เป็นไรอยากไปทำที่เคาน์เตอร์ข้างล่าง ยังบอกอีกพอมีเวลาให้ไปทำข้างล่าง พอมาข้างล่างแถวยาวเป็นหางว่าว

ฉันก็ต้องวิ่ง 4คูณร้อยไปหย่อนข้างนอก สามีให้พี่เลี้ยงพาเด็กๆไปขึ้นเครื่องก่อน ก่อน ป๊อก เล่าบ้างว่า ให้พี่เลี้ยงพาเด็กๆไปที่ Gate ก่อน เพราะไม่อยากให้เขารีบมาก พี่เลี้ยงโดนตม.หยุด เพราะคิดว่ามาขโมยลูก

มาร์กี้ เล่าด้วยความตื่นเต้นว่า ตำรวจมาเต็มเลย ประมาณ 5 คน เข้าใจว่าเด็กโดนลักพาตัว คิดว่าเด็กสเปนโดนลักพาตัวไปขายที่เมืองไทย

ฉันวิ่งมาแทบไม่ทัน มาร์กี้รีบมาเคลียร์ว่าตัวเองเป็นแม่และป๊อกเป็นพ่อ มาด้วยกันเป็นแฟมิลี่เดียวกัน

ป๊อก บอกด้วยว่า ตำรวจย้ำไม่ได้จะปล่อยให้ลูกไปกับคนอื่นไม่ได้ มาร์กี้ หันมาค้อนป๊อกว่า tax refund พ่อนั่นแหละ
มาร์กี้ เม้าธ์สามีกลัวไม่ได้เงินคืน อยากจะไปที่เคาน์เตอร์ ให้เขาพูดด้วยวาจาว่าเรียบร้อย ต้องการแค่นี้คิดดูทำฉัน… ทำหน้าสุดเหนื่อย

ขณะที่ ป๊อกถามความรู้สึกพี่เลี้ยงทั้งสองคน (พี่ยุ-พี่ขวัญ) ตอนจะโดนจับรู้สึกยังไง พี่ยุ เล่าระทึกว่า ไปถึงตอนแรกว่าจะรอแล้ว คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าบอกให้เข้าไป พอเข้าไปเขาก็ถามมาจากไหน กำลังจะไปไหน เลยบอกว่าจะไปประเทศไทย มาเที่ยวกัน เขาถามว่าเป็นแม่ของเด็กใช่ไหม บอกไม่ได้เป็น ก็บอกว่าแม่เขาไปทำ tax refund

เขาถามเป็นเด็กสเปนใช่ไหม ก็บอกว่าแม่เขาเป็นลูกครึ่งสเปน เด็กมีพาสปอร์ตสเปน และพาสปอร์ตไทย เขาก็ถามๆ ถามจะขโมยเด็กไปใช่ไหม พี่ยุก็กลัวสิ ตายแล้ว เขาให้โทรหาพ่อแม่เด็ก บอกไม่มีไวไฟก็ไม่ให้ไวไฟ ตายแล้วทำยังไงดี เขาก็ถามอยู่นั่นว่าจะเอาเด็กไป
ด้าน พี่ขวัญ เล่าบ้าง พี่ยุบอกว่าแย่แล้ว เขาคิดว่าเราจะไปขโมยลูกเขา มีก้ามีญ่าเกือบเป็นเด็กถูกขโมยไปซะแล้ว

ป๊อก กับ มาร์กี้ ยังแนะนำวิธีการจะเข้าเมืองไทยต้องเตรียมอะไร รายละเอียดไม่ใช่น้อย ป๊อกถึงกับบอกไม่ง่ายเลยจะไปแซนด์บ็อกเมืองไทย สุดท้ายไปถึงภูเก็ตกักตัวที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ ภูเก็ต พักในวิลล่า รอจนกว่าผลโควิดจะออก ผลออกปกติก็ออกมาใช้ชีวิตได้ปกติ ทำตามกฎปกติสวมหน้ากาก

ขอบคุณที่มา ป๊อกกี้ on the run Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6719610
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6719610