กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยอง ลุ้นระทึก บีบหัวใจ ทวีคูณ


ให้คะแนน


แชร์

กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยอง ลุ้นระทึก บีบหัวใจ ทวีคูณ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

งานภาพยนตร์แอ๊กชั่นทริลเลอร์จิตวิทยา Escape Room 2 : No Way Out (กักห้อง เกมโหด 2: กลับสู่เกมสยอง) มาพร้อมความลุ้นระทึกทวีคูณหนักกว่าภาคแรก

กักห้อง เกมโหด 2

การเดินทางครั้งนี้คือเรื่องราวของกลุ่มคนทั้งหกที่ได้เข้าไปสู่โลกของ กักห้อง เกมโหด โดยไม่รู้ตัว ทุกๆ ปริศนาทุกๆ สัญลักษณ์คือกุญแจสำคัญในการหนีรอดจากห้องท้าตาย การเล่นเกมหนีตายเอาตัวให้รอด คือ หนทางเดียว!

นำแสดงโดย เทย์เลอร์ รัสเซล และ โลแกน มิลเลอร์ งานการกำกับฯโดย อดัม โรบิเทล

หลังรอดชีวิตมาจากเหตุการณ์ในภาคแรก โซอี้ (เทย์เลอร์ รัสเซล) และเบน (โลแกน มิลเลอร์) ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะหาคำตอบของสิ่งที่อยู่เบื้องหลังความชั่วร้ายเกมโรคจิตของไมนอส คอร์ปอเรชั่น

กักห้อง เกมโหด2

ผู้กำกับฯ อดัม โรบิเทล เล่าว่า “ในภาคแรก เราได้พาคนทั้งโลกเข้าไปในห้องที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เราใช้ไฟ ความเย็น แรงโน้มถ่วง แก๊สพิษ ครั้งนี้พวกเราจะยกระดับเกมนี้ขึ้นมาและฉากต่างๆ ก็ต้องก้าวไปข้างหน้าอีกขั้น ภาคนี้จะเป็นไปในรูปแบบของทริลเลอร์ มากกว่าหนังสยองขวัญ ความกดดันของห้องลับจริงๆ คือเวลาที่เดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ คุณมีเวลาจำกัดในการไขปริศนาทุกอย่างและต้องหนีเอาตัวรอดออกมาให้ได้

กักห้อง เกมโหด 2

เราได้นำสิ่งนั้นมาเป็นอุปสรรคเพื่อทำให้หนังเรื่องนี้ซับซ้อนยิ่งขึ้น มีความลุ้นระทึกมากขึ้นแทนที่จะสร้างความตกตะลึงและความน่ากลัว ฟีดแบ็กจำนวนมากที่เราได้รับมา เรานำมาเพื่อทำให้มันดูไม่เหมือนกับหนังแนวนี้ทั่วๆ ไป มันมีสีสันสดใส ทั้งล็อบบี้ที่กลายเป็นเตาอบ ห้องเย็น ห้องแต่ละห้องมีความลงตัวที่ยอดเยี่ยม และสำหรับหนังเรื่องนี้ เราก็ต่อยอดจากจุดนั้น

เป้าหมายของเราอยู่ที่การสร้างกลิ่นอายที่แตกต่างกันออกไปให้กับแต่ละห้อง ผมว่าถ้าพวกเราสามารถทำอะไรที่พลิกความคาดหวังได้ล่ะก็ มันก็จะเป็นโบนัส เรานำสถานที่ที่วิเศษสุดอย่างชายหาดที่สวยงาม ธรรมชาติ บรรยากาศแสนบริสุทธิ์ ก่อนจะพลิกผันให้มันกลายเป็นเครื่องจักรสังหาร

กักห้อง เกมโหด 2

มันจะสนุกขนาดไหนลองคิดดู การที่ได้เปลี่ยนสิ่งต่างๆ ที่คุณรู้สึกดี มาทำให้มันเป็นสิ่งที่อันตรายที่สุดอย่างที่คุณเองก็คิดไม่ถึง พร้อมที่จะสนุกไปกับเราหรือยัง”

11 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ Escape Room 2 : No Way Out (กักห้อง เกมโหด 2: กลับสู่เกมสยอง)

กักห้อง เกมโหด 2

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6719814
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6719814