quicksand bed ซิงเกิล Essential


ให้คะแนน


แชร์

quicksand bed ซิงเกิล Essential – 4 หนุ่มสุดเท่ วง “quicksand bed (ควิกแซน เบด)” ‘เกม’ สรวิชญ์ วงศ์ปิยะ (ร้องนำ-กีตาร์), ‘เจสัน โสตางกูร’ (ร้องนำ-เบส), ‘น็อต’ นภมณฑล สระสุนทร(กลอง) และ ‘พัด’ บริพัตร แสงสิริ (คีย์บอร์ด-ซินธิไซเซอร์) วงดนตรีสไตล์ Alternative R&B ผสมผสานความเป็น Modern Funk กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “Essential” ที่ได้มือคีย์บอร์ดและซินธิไซเซอร์สุดเท่ อย่าง ‘พัด บริพัตร’ เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทั้งหมดเป็นเพลงแรก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Essential เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 4 ของอัลบั้มที่จะปล่อยในปี 2022 นำเสนอเนื้อหาที่ “ไม่ตรงไปตรงมา” โดยอยากให้คนฟังได้ คิดตามและสามารถตีความเองได้ ซึ่งเพลงนี้พูดถึงการสูญเสียสิ่งที่เรามีอยู่ไป ถึงแม้ว่าใครจะปลอบยังไง แต่สุดท้ายเรากลับมองไม่เห็นหนทางอยู่ดี และเพลงนี้ยังนำเสนอความโดดเด่นผ่านไลน์เบสให้เป็นตัวเอกในการดำเนินเรื่องอีกด้วย

รับฟังเพลงได้แล้วทุกช่องทาง Streaming Platform และ Lyrics Video “Essential” ได้ทาง YouTube : quicksand bed หรือ https://www.youtube.com/c/quicksandbed และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน https://www.facebook .com/quicksandbedban และ https://www. facebook.com/MILK.artistservicep latform

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6720423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6720423