เต๋า สงสัยชายขอถ่ายรูปแล้วโพสต์แบบนี้ต้องการอะไร คู่กรณีขอโทษลบทิ้ง


ให้คะแนน


แชร์

ถึงได้ชื่อสมชายตลอด เต๋า สมชาย สงสัยคนขอถ่ายรูปแล้วโพสต์แบบนี้ต้องการอะไร เคลียร์กลางโซเชียลลบทิ้งทั้งคู่ ลั่นในความทรงจำของชีวิตควรจะมีแต่สิ่งที่ดีๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เต๋า สมชาย โพสต์ตั้งคำถามกับชายคนหนึ่งมาขอถ่ายรูปด้วยแล้วนำไปโพสต์ โดย เต๋า เผยว่า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมและเพื่อนสนิทในกลุ่ม ประมาณ 4-5 คน รวมตัวกันออกไปซ้อมไตรกีฬา ไปว่ายน้ำทะเลที่หาดบางแสน หลังจากว่ายน้ำทะเลเสร็จ ขณะที่กำลังเดินกลับมาที่จุดเริ่มต้น ด้วยความที่พวกเราเป็นนักกีฬาสมัครเล่น ว่ายไกลจากจุดที่เริ่มต้นที่ออกตัวไปไกลพอสมควร เพราะกระแสน้ำมันเชี่ยว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะพวกเราต้องการมาซ้อมออกกำลังกาย เพื่อความสนุกสนานและใจรัก จากนั้นจะไปปั่นจักรยานต่ออีก 40 กิโล ถ้าแดดไม่ร้อนเกินไป อาจจะวิ่งต่อด้วย

แต่มีชายคนแปลกหน้าคนหนึ่งมาดักรอ มาขอถ่ายรูปผม จริงๆ ทุกครั้งที่มีคนมาขอถ่ายรูปผมรู้สึกดี ที่มีคนชื่นชมอยากถ่ายรูปกับเรา แล้วเหตุการณ์ก็ผ่านไป จนกระทั่งมีคนรู้จัก ส่ง FACEBOOK นี้มาให้ดู ผมไม่แน่ใจในความหมายของข้อความ ที่ชายคนนี้…. ที่ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า ……. ต้องการสื่อสารอะไรในโซเชี่ยลมีเดียของเค้าโดยใช้รูปที่ถ่ายกับผม และเรื่องราวของผม ในเชิงบูลลี่

ซึ่งจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร แต่สิ่งที่ผมคิดเสมอว่า การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี เสมอ ไม่มีผิดหรือถูก ความสามารถและศักยภาพของคนต่างกัน ที่สำคัญ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เวลาคนทำพลาดหรือไม่สมความตั้งใจ ผมจะให้กำลังใจเสมอ คนที่ทำอะไรดีๆ มีความสามารถ ผมจะชื่นชม สนับสนุนในความสามารถของเค้า นี่เป็นสิ่งที่ผมเรียกว่า… “ความมีน้ำใจนักกีฬา” ครับผม

โดยชายคนดังกล่าวโพสต์ภาพกับเต๋า ข้อความว่า #ครั้งแรกที่ไม่ถึงเสา วันนี้ทะเลบางแสนต้อนรับพี่เต๋าและชาวแก๊งค์chillsรวมถึงเพื่่อนๆอย่างสนุกสนานน้ำตาเล็ดน้ำตาไหล ทนแตนไม่ได้ขอกลับขึ้นฝั่งก่อน ก้ม(หนักจริงวันนี้)

แก๊งค์พี่เต๋าลงเฮอริเทจแต่ขึ้นเขตทางวงเวียนบางแสนจ้ะ พี่เขาบอกไม่ได้ตั้งใจแต่ว่ายตามน้ำจ้ะ(เดินกลับก็ได้ปัดโธ่ว) ว่ายตามระยะตามแผนนี่ต้องยอมใจ วันนี้นักกีฬาทั้งหมดเดินกลับมาจุดเริ่มมทั้งหมด เป็นวิธีแก้ไขที่ดีที่สุดแล้ว ไหลไปแต่มุ่งเข้าหาดเป็นหลัก

ส่วนเจ้าถิ่นที่ซ้อมประจำก็โดนแตนยับ แถมกระแสน้ำอย่างกะน้ำตกไหลปื๊ดๆไปหาดวอน และผู้มาเยือนอย่างพี่พรุนแบบว่า เชี่ย จะเยอะไปไหน ตัวเท่านิ้วโป้งแต่สายก็ทำแสบสัน #โดนสองหนวดยังแสบอยู่เลย #ทะเลบางแสนมีมนต์ขลังเสมอ

ซึ่งหลังจากที่ เต๋า สมชาย โพสต์ตั้งคำถามคู่กรณีก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ไม่ได้มีเจตนาบูลลี่ เป็นการสรุปเหตุการณ์ให้นักกีฬาที่มาซ้อมได้เห็นถึงภาพสถานการณ์โดยปกติที่พบเจอกัน จากการพูดคุยสอบถามจาก เต๋า สมชาย และตีความออกมาในแบบของตัวเอง จนเกิดเป็นเรื่องเข้าใจผิด พร้อมทั้งขอโทษไปทางฝั่งของเต๋าและจะลบโพสต์ทิ้ง

ด้านเต๋าก็ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง แล้วโพสต์ใหม่ว่า เหตุที่ลบโพสต์ก่อนหน้านี้ เพราะผม เชื่อว่า “ในความทรงจำของชีวิต ควรจะมีแต่สิ่งที่ดีๆ” ครับผม และนี้คือ สิ่งที่ดีๆ และความสุขที่แท้จริงในชีวิตของผม สมชาย เข็มกลัด #ชีวิตไปให้สุด #อย่าไปกลัว #เราจะแข็งแรงไปด้วยกัน #theendurancebycoachoat #นักไตรฝึกหัด #Playbikeshop​ #xentisthailand #xentis_wheels #HuubThailand​ #probike_official #UnderArmourTH​ #taosksport #Swimming #Cycling #Running #somchai_khemglad #สมชายจดปลายเท้า #ไม่แน่จริงไม่มาหรอก #ถึงได้ชื่อสมชายตลอด

somchai_khemglad

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6721591
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6721591