“มิน” แง้มสถานะหัวใจว่างแล้ว คนชมยิ่งโสดยิ่งแซ่บ ตื่นเต้นพลิกบทบาทที่ไม่เคยเห็น


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจถึงเรื่องหัวใจเป็นครั้งแรกยอมรับว่า

“มินโสดนะ โสดมาสักพักแล้ว หลายเดือนแล้ว โสดมาน่าจะเกิน 4 เดือนแล้ว”

มีคนมาจีบใหม่หรือยัง?

“ยังไม่มีเลยอะ มินว่าตอนนี้เป็นไม่แน่ใจมากกว่า เพราะมินยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย คนก็อาจจะไม่แน่ใจว่าอะไรยังไง”

ชอบหนุ่มแบบไหน?

“จริงๆชอบผู้ชายตลก เรื่องรูปลักษณ์ไม่มีนะ ไม่ได้อะไรกับเรื่องนี้เลย ไม่ยึดติดนะ”

เมื่อเผยว่าโสดครั้งแรกแบบนี้ เข้ากับความเซ็กซี่ในไอจีที่ช่วงนี้โพสต์รูปสวยแซ่บบ่อย จนหลายคนแซวว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บ งานนี้มินเปิดใจว่า

“ว้าย…ใจเย็นค่ะ สวยตลอดอยู่แล้ว (หัวเราะ) แซวๆค่ะ ก็มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้นก็เลยทำให้เราดูดีขึ้นค่ะ”

รู้สึกยังไงที่ใครๆก็บอกว่าช่วงนี้มินสวยสดใสรูปในไอจีสวยเซ็กซี่ปังไม่หยุด?

“ไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย เพราะเราก็ลงรูปปกติค่ะ วันไหนไปทำงาน แต่งตัวสวยๆ เราก็ถ่าย ไปเที่ยวทะเลก็ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วก็ทยอยลง หรือที่บอกว่าเซ็กซี่อาจจะเป็นรูปที่ทะเลรึเปล่า คงเป็นช่วงนี้เราผอมลงก็เลยมั่นใจมากขึ้น แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนนะคะที่ชมเราว่าดูสวยขึ้น สงสัยจะนอนเยอะมั้ง เพราะช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ออกไปไหน เพราะงานอีเวนต์อะไรก็ยังไม่มี แต่ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาทำงานแล้วค่ะ ทำงานทุกวันเลยค่ะ”

ถามถึงผลงานล่าสุด ภาพยนตร์แนวโร แมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ที่เจ้าตัวประกบคู่กับพระเอกฮอต “อนันดา เอเวอร์ริงแฮม” ขนาดยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทยก็ปังไกลโกอินเตอร์ หลังมีภาพโปสเตอร์หนังไปปรากฏอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาด้วย?

“กับเรื่องนี้มินตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เอาจริงๆ ตอนแรกที่มินเห็นรูป เราก็คิดในใจว่ามีใครตัดต่อหรือเปล่า แต่พอมีคนไปถ่ายคลิป ถ่ายรูปที่ไทม์สแควร์แล้วแท็กมาหาเรา ก็ดีใจค่ะ เพราะเราเองก็ไม่คิดไม่ฝันว่าผลงานของเราจะมีโอกาสไปขึ้นบนป้ายบิลบอร์ดใหญ่ใจกลางเมืองขนาดนี้และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกเลยที่รูปของเราได้ไปขึ้นอยู่ตรงจุดนั้นให้หลายคนทั่วโลกได้เห็น มันถือเป็นเรื่องราวดีๆ มากค่ะ เพราะมันจะทำให้หลายๆ คนได้เห็นและรู้จักผลงานของเรา มินเชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนจะได้เห็นอะไรที่หลากหลายจากภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะบทบาทของมินค่อนข้างหินเหมือนกันและเราก็ตั้งใจเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้มาก อีกอย่างเราได้เล่นกับพี่อนันดาด้วยก็ดีใจแบบสุดๆ เพราะเราติดตามผลงานพี่อนันดามานาน เค้าเป็นพระเอกที่เก่งมากจริงๆ ค่ะ เรื่องนี้คือครบทุกรสชาติค่ะ”

ความยากของการแสดงเรื่องนี้สำหรับมินคืออะไร?

“คือเรื่องนี้ดราม่าหนักมาก เรียกว่ามินร้องแล้วร้องอีก และแป๊บเดียวก็มาตลกเฮฮา คือตัวละครตัวนี้มีหลายอารมณ์มาก คือชีวิตของเค้าเจอหน้าทุกรูปแบบ อยากให้ทุกคนได้ติดตามเลย เอาเป็นว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็นมินแบบนี้แน่นอน เพราะเรื่องนี้มันพลิกบทบาทอะไรหลายๆอย่างในตัวเราเลย”

กับอนันดาที่บอกว่าชื่นชอบผลงานเค้าอยู่แล้วพอได้แสดงด้วยกันเหมือนหรือต่างจากที่เราคิดและได้เรียนรู้อะไรจากเค้าบ้าง?

“อนันดาเป็นนักแสดงภาพยนตร์ที่มีคุณภาพอยู่แล้ว เราเองก็เป็นแฟนคลับผลงานของเค้า พอได้มาร่วมงานก็ตื่นเต้นและดีใจมาก พี่อนันดาเองก็สอนอะไรเราหลายๆอย่าง คือเค้าเองก็ส่งอารมณ์ให้เราเต็มที่ อย่างบางฉากมันต้องมีซีนดราม่า ซีนอารมณ์ หรือแม้แต่ช่วงตลกเค้าก็ช่วยเราเยอะค่ะ เหมือนเราต่างละลายพฤติกรรมกันตั้งแต่แรก ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบและเพอร์เฟกต์มากค่ะ มินก็อยากฝากผลงานชิ้นใหม่นี้ กับภาพยนตร์เรื่อง “ไสหัวไปนายส่วนเกิน” ที่จะเข้าฉายทุก โรงภาพยนตร์ 18 พ.ย.นี้ ด้วยนะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238017
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238017