มาดให้ “เบิ้ล ปทุมราช” นั่งแท่นผู้กำกับ ลุยถ่ายเอ็มวีเพลง “ซอมทาง” สุดท้าทาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 พ.ย. 2564 06:45 น.

ไม่ใช่จะเป็นแค่นักร้อง นักแสดงธรรมดาแล้ว สำหรับไอคอนโมเดิร์นอีสาน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ที่งานนี้ขอโชว์ฝีมือการเป็นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอครั้งแรกในเพลง “ซอมทางซิงเกิลล่าสุดที่แต่งเป็นภาษาอีสานหมายถึงการมองรอคอยความหวังที่อยู่ปลายทางด้วยความภูมิใจ นำเสนอมุมของลูกอีสานที่ไปสู้งานต่างถิ่น และไม่ได้เจอครอบครัว รวมถึงสภาว การณ์โรคโควิด-19 ที่ยิ่งต้องห่างไกล ในอารมณ์ความรักที่ต่างไปจากแค่ชายหนุ่มหญิงสาวแต่เป็นความคิดถึงความห่วงใยของคนในครอบครัว

หนุ่มเบิ้ล ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ ก้าวข้ามจากการเป็นนักร้อง นักแสดง มาสู่การเป็นผู้กำกับ การทำงานยากง่าย ต่างกันอย่างไรบ้าง?

“ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายผมอีกอย่างในชีวิตมากๆ ซึ่งมิวสิกวิดีโอก็เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ต่างจากสายภาพยนตร์ที่ผมเคยได้ร่วมงานและอยู่เบื้องหลัง แต่ที่ผ่านมาก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่ๆผู้กำกับหลายคน และก็ได้ลองขอโอกาสจากพี่บอล อาร์สยาม ว่าอยากลองทำเอง ซึ่งพี่เค้าก็คิดไว้เหมือนกันว่าอยากให้ผมลองนำเสนอความสามารถให้หลากหลายให้ผมได้ก้าวไปอีกก้าวหนึ่งครับ”

ฝากแฟนเพลงติดตามฝีมือการกำกับ MV ครั้งแรก

“ฝากติดตามผลงานที่ผมตั้งใจนำเสนอ ถ่ายทอดออกมาทั้งเพลง และมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ด้วยครับ และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ต้องห่างจากคนที่รักในช่วงเวลาที่ยากลำบากกันแบบที่ผ่านมากันด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238009
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238009