‘มัจฉา’สาวสตรอง! ‘WASTE MY TIME’


ให้คะแนน


แชร์

‘มัจฉา’สาวสตรอง! ‘WASTE MY TIME’ – สาวป๊อปไอคอนรุ่นใหม่ ‘MATCHA’ (มัจฉา โมซิมันน์) ส่งท้ายปิดอัลบั้ม “DREAMING” ค่าย WHITE FOX ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยเพลงที่มีบีตเท่ๆ บวกกลิ่นอายของฮิพฮอพ แบบจัดๆ กับสไตล์การร้องที่มีเอกลักษณ์ซ่อนความเปรี้ยวอินเตอร์แบบมัจฉา ในเพลง “WASTE MY TIME”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยฝีมือการแต่ง เนื้อร้องแบบฟาดเฟียร์ซสมใจ ของ ‘เกต’ จินภัค เปียกลิ่น เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรัก ที่ไม่ชัดเจน อย่ามานั่งเสียดายเวลาให้กัน เลือกมีความสุข ด้วยการรักตัวเองไม่ต้องทนรอ ถ้าไม่ชัดเจน ก็จบความสัมพันธ์ไปเลย

มัจฉาเผยว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ฉารักมากและเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ ด้วยค่ะ เพราะว่าเพลงนี้แต่งไว้ให้ร้องเสียงต่ำมากกับเสียงสูงมาก เรนจ์เสียงฉาจะสูง เวลาเสียงต่ำเลยคอนโทรลยากค่ะ และเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงสำหรับผู้หญิงสตรองอย่างเรา ความรักถ้าไม่ชัดเจน ไม่ต้องอดทนรอ ไม่ต้องเสียดายเวลา ถ้าไม่ใช่ก็ไปดีกว่า ฉาอยากให้ทุกคนหันมารักตัวเอง หาความสุขให้ตัวเองดีกว่าค่ะ ฉาก็ขอฝากเพลง WASTE MY TIME เพลงปิดอัลบั้ม DREAMING ของฉาด้วย นะคะ”

ติดตามชม MV เพลง “WASTE MY TIME” ได้ที่ YouTube : OfficialWhiteMusic และฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์ม หรือติดตาม ไลฟ์สไตล์ความเคลื่อนไหวของ “มัจฉา” ที่ IG : @whitefoxgmm และ IG @matcha_cha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6722302
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6722302