“คาริสา” โพสต์เล่าคุณพ่อเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ทั้งกลัว ทั้งกังวล โชคดีดึงสติตัวเองได้


ให้คะแนน


แชร์

“คาริสา” โพสต์เล่าคุณพ่อเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ทั้งกลัว ทั้งกังวล โชคดีดึงสติตัวเองได้

         ยกให้เป็นสาวสุดแซ่บและมีบุคลิกสดใสอีกคนของวงการ สำหรับ “คาริสา สปริงเก็ตต์” แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลุกขึ้นโพสต์ไอจี เล่าเรื่องที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับคุณพ่อขึ้น เมื่อจู่ๆท่านก็มีอาการแน่นหน้าอก ภายหลังคุณหมอตรวจพบว่าคุณพ่อเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ

คาริสา สปริงเก็ตต์

คาริสา สปริงเก็ตต์

         ตอนนั้น “คาริสา” ได้เกิดทั้งความกลัวและกังวลหลายๆอย่าง แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ เพราะคนรอบข้าง เจ้าตัวจึงอยากโพสต์เล่าประสบการณ์และให้กำลังใจทุกคนว่า…

คาริสา สปริงเก็ตต์

         “ตัดสินใจอยู่หลายวัน ว่าจะโพสเรื่องนี้ดีไหม เพราะไม่ไช่เรื่องราวรื่นเริง แต่ก็คิดกับตัวเองว่านี่แหละ ชีวิตที่จริง เลยขอโพสต์เรื่องราวนี้บันทึกไว้นะคะ

        คืนวันพุธที่ผ่านมา คุณพ่อหนูได้มีการแน่นหน้าอก เหนื่อยจนต้องขับรถไปที่โรงพยาบาล กลางดึก และคุณอาจารย์หมอ ตรวจพบว่าคุณพ่อเส้นเลือดหัวใจตีบ ด้วยวัย 23 ของหนู หนูทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่หนูโชคดีที่ดึงสติตัวเองไว้ได้ ว่าเราไม่มีเวลามาเล่นกับความรู้สึกนี้ หนูต้องเป็นเสาหลักของความรู้สึกให้คนที่บ้าน ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ หนูต้องตัดสินใจทุกอย่าง อย่างรอบครอบและเหมาะกับตัวคุณพ่อหนูมากที่สุด ต้องยิ้ม(ทั้งๆที่ขี้แง ต้องสร้างความมั่นใจให้กับพ่อแม่ว่าทุกอย่างจะโอเค)

         ในอีกความโชคดี หนูขอบคุณ หมอหมี จากใจ ใต้ความเข้มแข็งนี้ หมอหมีคือที่ปรึกษาที่ดีมากๆ หมอหมีหาคำตอบทุกข้อสงสัยให้หนู เป็นที่พึ่งทางจิตใจให้เด็กวัย23 มากๆ รับโทรศัพท์หนู 24 ชั่วโมง ช่วยหนูหาทางออกของปัญหานี้ รักคุณหมอมากๆนะคะ

คาริสา สปริงเก็ตต์

         และอีกคนที่หนูอยากจะขอบคุณเลยคือ แม่ก้อยรัช !! ขนาดต้องปั้มนมเลี้ยงลูกรับบทภรรยา ก็รีบโทรหาหนู ถามถึงปัญหา ช่วยติดต่อคุณหมอที่เหมาะกับเคสของคุณพ่อ ทำให้หนูมั่นใจ และมีความหวัง

        จนได้ หมอวิชัย และคุณหมอกิตติ มาทำ pci ให้คุณพ่อ และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีปลอดภัย คุณหมอที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา เก่งมากๆ ใจดีมากๆ ครอบครัวหนูขอบคุณ คุณหมอวิชัยมากๆสำหรับสิ่งที่คุณหมอให้กับครอบครัวเรานะคะ รวมถึงพี่ๆพยาบาลชั้น 6 และ ชั้น 7

สุดท้ายเรื่องนี้ คุณพ่อ และคุณแม่หนูเก่งมากๆเลย

พ่อแม่รู้อยู่แล้วว่าหนูรักเค้ามากแค่ไหน ไม่ต้องอวยเลย

          และทุกเรื่องราวชีวิต ก็จบที่ว่า หนูโชคดีเหลือเกินที่มีเพื่อน มีพี่ๆ มีคนรักที่ดี คนรอบตัวที่ คอยดูแล ปกป้อง เป็นกำลังใจให้หนูโดยที่ไม่เคยต้องเอ่ยปากขอ เลย ขอบคุณทุกข้อความที่ทุกคนส่งหาหนูนะคะ

         ที่อยากโพสเรื่องนี้ เพราะก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่ผ่านมา ว่านี่แหละ ชีวิต นี่แหละของจริง หนูโพสแต่อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ งานที่ดี กลัวจะเป็นตัวอย่างที่ทำให้เด็กวัยรุ่นที่ติดตามหนู ติดภาพ และคิดว่านี่แหละ ชีวิตที่อยากได้อยากมี นี่แหละชีวิตที่ดี จริงๆไม่เลยค่ะ ชีวิตที่มีความสุขที่สุดสำหรับหนู คือ ผ่านเรื่องราวต่างๆและเราเรียนรู้อะไรจากมัน เรามองเห็นอะไรบ้าง นั่นแหละความสุข ที่ได้เกิดมา อย่างปกติ พอดี ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง มีสติสมาธิ สู้กับทุกเรื่องเลยนะคะ love you #Daddyกลับบ้านแล้ว !!!”

คาริสา สปริงเก็ตต์

คาริสา สปริงเก็ตต์

คาริสา สปริงเก็ตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106861/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106861/read