“กรณ์ ณรงค์เดช” ให้คะแนน “ศรีริต้า” เต็ม 10 ดูแลสามีและลูกได้ดี ไม่มีบกพร่อง


ให้คะแนน


แชร์

“กรณ์ ณรงค์เดช” ให้คะแนน “ศรีริต้า” เต็ม 10 ดูแลสามีและลูกได้ดี ไม่มีบกพร่อง

วันที่ 09 พ.ย. 2564 เวลา 17:16 น.

“ศรีริต้า” สุดยอดภรรยา! “กรณ์ ณรงค์เดช” ให้คะแนนเต็ม 10 ดูแลสามี-ลูก เป็นอย่างดี

ควงคู่ออกมาอัปเดตชีวิต พร้อมพูดถึงพัฒนาการของลูกชายวัย 7 เดือน “น้องกวินท์ อัศวิน” สำหรับคู่สามีภรรยา “กรณ์ ณรงค์เดช” และสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” งานนี้บอกเลยว่าทางสามีก็หยอดหวานใส่ภรรยาแบบเต็มๆ

น้องกวินท์ อายุ 7 เดือนแล้ว พัฒนาการเป็นยังไงบ้าง ?

ศรีริต้า – “เป็นอะไรที่ทำให้เราสองคนมีความสุขมากๆ น้องกำลังน่ารักมากๆ เลยค่ะ”

กรณ์ – “เร็วมากครับ ความรู้สึกเหมือนเขาเพิ่งจะคลอดเอง และก็รู้สึกโชคดี เพราะเขาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย และก็ไม่งอแงเลย เป็นเด็กที่อารมณ์ดีตลอดเวลา เราเองในฐานะคุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจ”

ศรีริต้า – “เขาชอบเล่นค่ะ และริต้าเองก็ตัวติดกับเขามากๆ ติดลูกมาก (ยิ้ม) เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลย”

ใช้สถานะคุณแม่เต็มเวลาเลยตอนนี้ ?

ศรีริต้า – “คุณแม่เต็มเวลาเลยค่ะ ใช่ค่ะ อยู่กับลูก 24 ชั่วโมง มีความสุขมากๆ ค่ะที่ได้เห็นพัฒนาการของเขา อย่างช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาอายุ 7 เดือน กำลังจะ 8 เดือน ริต้าก็รู้สึกว่าเขามีพัฒนาการให้เห็นเยอะมาก เร็วมากๆ เหมือนว่ารู้สึกเพิ่งจะคลอดเขาไปไม่นานเอง แต่ว่าจริงๆ คือ 7 เดือนแล้ว”

กรณ์ – “เขาไม่ยอมคลาน ไม่ชอบคลาน แต่ว่าอยากเดิน เวลาจับอุ้มเดินหรือจับให้กระเขาโดด เขาจะชอบมาก ซึ่งจริงๆ เราเองในฐานะพ่อแม่เราก็มีความกังวลนะ เนื่องจากเราเป็นมือใหม่ ก็เลยต้องขอคำปรึกษาจากคุณหมอตลอด แต่พอคุณหมอบอกว่าให้ปล่อยไปตามธรรมชาติของเขา เราก็โอเค”

ตอนนี้เข้าใจหรือรู้ซึ้งการเป็นพ่อเป็นแม่มากขึ้นไหม ?

ศรีริต้า – “รู้ซึ้งเลยค่ะ และก็สนุกด้วย จริงๆ ริต้ามองว่ามันเป็นอะไรที่โชคดีเหมือนกันตรงที่เดี๋ยวนี้มันมีอะไรให้เราได้อ่าน ว่าเราควรจะสอนลูกยังไงให้เขามีพัฒนาการเร็วขึ้น หรือเราควรจะเล่นกับเขายังไง ก็เป็นอะไรที่สนุกมาก หรือแม้กระทั่งเวลาที่กวินท์เขาทำอะไรบางอย่างได้ เขาก็จะยิ้ม เขาก็จะมีความสุข”

มีอะไรที่ทำเขาได้แล้วเรารู้สึกเซอร์ไพรส์บ้างหรือเปล่า ??

ศรีริต้า – “เขาชอบโหนค่ะ โหนและก็ทิ้งตัว ซึ่งพอเขาทำได้เขาก็จะยิ้ม ด้วยความเป็นเด็กผู้ชายด้วยมั้งคะ เขาก็เลยค่อนข้างที่จะแรงเยอะ (ยิ้ม)”

กลัวลูกจะเจ็บบ้างไหมเวลาเขาใช้พลังเยอะๆ ?

ศรีริต้า – “ก็ไม่นะคะ ก็ปล่อยให้เขาเล่นให้สนุกเต็มที่”

กรณ์ – “เด็กผู้ชายต้องให้เจ็บบ้างครับ จะได้รู้ (ยิ้ม) คือเราก็ไม่ได้เลี้ยงแบบทะนุถนอมอะไรขนาดนั้น เพราะเขาก็ต้องเรียนรู้ด้วยเหมือนกันว่าชีวิตมันต้องมีการดูแลตัวเอง”

คุณแม่หลังคลอดก็คือแซ่บไม่แผ่วเหมือนกัน ?

ศรีริต้า – “ขอบคุณมากค่ะ เราก็ต้องดูแลตัวเอง”

กรณ์ – “วิธีออกกำลังกายของเขาตอนนี้ก็คือ อุ้มลูกเป็นเวท และก็สควอชไปด้วยครับ ได้ผล (ยิ้ม)”

รู้สึกยังไงบ้างหลายคนชมว่าภรรยาแซ่บไม่แผ่ว ??

กรณ์ – “เขาเป็นคนดูแลตัวเองตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ อันนี้ผมเองก็ชื่นชมเขา เขาทั้งดูแลตัวเอง ดูแลลูก และก็ดูแลสามีด้วย ดีมากๆ เลย ไม่บกพร่องเลย ให้เต็ม 10 ครับ”

เป็นคู่แม่ลูกที่ชอบการแต่งตัวมากๆ ?

ศรีริต้า – “ชอบแต่งตัวให้ลูก และก็ชอบแต่งตัวให้ตัวเองด้วย คือมันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่งเนอะ เราเป็นผู้หญิงก็ต้องไม่หยุดสวย ต้องสวยตลอด (หัวเราะ)”

ตอนนี้วางแพลนไว้ยังไงบ้าง เพราะน้องก็ใกล้จะ 1 ขวบแล้ว ?

กรณ์ – “ตอนนี้เริ่มไปดูเรื่องโรงเรียนแล้วครับ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังไง อันนี้คงต้องรอดูกันอีกทีในอนาคต แต่หลักๆ คืออยากให้ใกล้บ้านจะได้สะดวก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/667739
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/667739