ชมพู่ อารยา แอบใบ้แล้ว เผยที่มาชื่อลูกสาว แฟนคลับแห่ทายสนั่น 


ให้คะแนน


แชร์

รอคุณพ่อน็อตปล่อยโป๊ะ! ชมพู่ อารยา เผยที่มาของชื่อลูกสาว แอบใบ้เป็นชื่อที่คาดไม่ถึง ด้านบรรดาแฟนคลับแห่ทายสนั่น

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตื่นเต้นกันใหญ่ นับถอยหลังอยากเห็นเบบี้ตัวน้อยของคุณแม่ซุปตาร์ตัวแม่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และคุณพ่อ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่ชมพู่ ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนที่สาม ซึ่งเป็นลูกสาวอย่างสมใจหลังจากเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ใช้ความพยายาม 4 ครั้งกว่าจะมีข่าวดี ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับลุ้นหนักมากอยากรู้ชื่อลูกสาวของทั้งคู่แล้ว

ล่าสุด ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงชื่อลูกสาวคนแรกผ่านรายการ 3 แซ่บว่า ชื่อลูกสาวคุณพ่อ “น็อต” เป็นคนคิด โดยคิดไว้นานแล้ว ตั้งแต่เพิ่งคลอดลูกชายฝาแฝด “สายฟ้า-พายุ” เลย จากนั้นคุณพ่อน็อตก็มาขายชื่อลูกสาวให้ แม่ชมพู่ ฟัง ซึ่งตนเองตอบกลับว่า “โอเค ซื้อชอบ”

ส่วนคำใบ้ของชื่อลูกสาว คือ เป็นชื่อที่คิดไม่ถึง แต่อุบตอบว่าชื่อดังกล่าวเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ถ้าคุณพ่อ “น็อต” ไม่ปล่อยโป๊ะซะก่อน ก็จะเปิดเผยช่วงคลอดเลย

ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่ทายสนั่น ทั้งชื่อ เมขลา เนื่องจาก ชื่อนี้เข้ากับชื่อจริงของคุณแม่คือ อารยา , ในขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งทายว่า น้องเรนนี่ , น้องอัลยา , น้องสายรุ้ง , น้อง Snow และ น้องฟ้าใส ส่วนแฟนคลับอีกส่วนหนึ่งเดาไม่ถูกรอคุณพ่อ “น็อต” ปล่อยโป๊ะดีกว่า

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6722527
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6722527