วิว วรรณรท พูดจากใจ หลังถูกถามทัศนคติที่มีต่อคนอีสาน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 พ.ย. 2564 18:59 น.

ยังคงเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับประเด็น #คลับเฮ้าส์toxic ที่มีคนกลุ่มหนึ่งได้ออกมาพูดเหยียดคนอีสาน จนเกิดเป็นที่วิจารณ์กันอย่างมาก 

ล่าสุดก็ได้มีคนนำประเด็นนี้ไปถามนางเอกสาว วิว วรรณรท ว่าคิดอย่างไรกับคนอีสาน ซึ่ง วิว ก็ได้ตอบกลับเรื่องนี้ผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า

“ตั้งแต่เรียน โบราณคดี ก็มีต้องไปออกฟิลด์ ไปดูการใช้ชีวิตอยู่ในแต่ละวันของคนแต่ละท้องที่ตามต่างจังหวัด ตอนนั้นยังไม่เป็นนักแสดงเลยแต่เค้าดูแลเราอย่างดี ความเรียบง่าย สบาย อบอุ่นทำกับข้าวให้กิน หาที่ให้นอน ประทับใจ

จนถึงตอนโตมานี่ก็เพิ่งได้ไปทำบุญที่อีสานมา คนอีสานน่ารักใจดีมาก ลุงป้าน้าอาดูแลเราเหมือนครอบครัว ชอบทั้งอาหารอีสาน และธรรมชาติต่างๆ

ตอนนี้ทำงานในกองถ่าย พี่ๆ ทีมงานก็เป็นคนอีสานกันซะส่วนใหญ่ พี่ทีมไฟ ทีมกล้องรู้ว่าเราชอบกินอาหารอีสาน เค้าก็จะทำมาเผื่อด้วยเวลาเบรกกินข้าวก็จะเป็นนักแสดงคนเดียวที่พี่ช่างไฟทำต้มต่างๆ มาเผื่อ 555

ไม่ว่าคนที่ไหนภาคอะไร มันวัดจิตใจกันไม่ได้หรอก มันอยู่ที่เค้าเป็นคนดี ไม่ว่าเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี อันนี้ไม่รู้ว่าเรียกว่า attitude มั้ย แต่นี่เป็นความรู้สึก ที่ได้รับมา ไม่เคยตั้งแง่อะไรใครก่อนอยู่แล้วต้องสัมผัสก่อน ถึงจะบอกได้จ้า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238734
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238734