แฟนคลับถล่มไลค์ “พี่อชิ&น้องนาตาชา” “ฟลุค” ปลื้ม หวังเห็นอนาคตพี่น้องดูแลกัน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 พ.ย. 2564 07:45 น.

ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยอีกคน เพราะดาเมจ ความน่ารักรุนแรงขั้นสุด หนูน้อยยิ้มหวาน น้องนาตาชา ลูกสาวสุดน่ารักของ ฟลุค-เกริกพล กับ ลี-นาตาลี ทำเอาแฟนคลับหลงรักแบบหาทางออกไม่เจอ โดนตกเข้าให้แล้ว ล่าสุดยิ่งมีโมเมนต์สุดน่าเลิฟ เมื่อพี่ชายกับน้องสาวมาเจอกัน หลัง พี่อชิ-อชิรวัตติ์ บุกมาหามาอุ้ม น้องนาตาชา ที่แต่งชุดฟักทองน้อยมาต้อนรับพี่ชาย ทำเอาโซเชียลฮือฮาทนไม่ไหวในความน่ารักพี่น้อง ถล่มแจกไลค์และคอมเมนต์จนไอจีพ่อ ฟลุค คึกคักเป็นพิเศษ แถมใน YouTube Flukelee ตอน “ฮาโลวีนปีแรกของ นาตาชา อ้อนพี่อชิสักหน่อย” น้องนาตาชา ยังแปลงกายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย คุณแม่นาตาลี จับแปลงโฉม 7 วัน 7 ชุด ฉลองฮาโลวีนครั้งแรกในชีวิต ทั้งลุคแม่มดตัวน้อย Monster, ฟักทองน้อยอรุ่มเจ๊าะ ฯลฯ สุดน่าเอ็นดู

ส่วนโมเมนต์พี่น้องงานนี้ พี่อชิ โชว์ลีลาท่าทางการอุ้มคล่องแคล่วมาก เพราะช่วงหลังๆ แวะมาหาน้องสาวบ่อยขึ้น มาถึงก็เข้ามาจุ๊บแก้มน้อง ส่วนน้องก็โชว์ยิ้มหวานให้พี่อชิยื่นมือไปจับแก้มจับปาก ยิ่งพอพ่อฟลุคบอกลูกสาวว่า “มองตาพี่ชิสิ” น้องนาตาชาก็เงยหน้ามองทันที แถมจ้องพี่ชาย ตาแป๋วแล้วก็ยิ้มเขิน งานนี้ปลื้มทั้งบ้าน โดยเฉพาะ พ่อฟลุค ที่ยิ้มไม่หุบ เลยให้เล่าโมเมนต์ว่า ตอนพี่กับน้องเจอกันเป็นยังไง มีโมเมนต์อะไรที่น่ารักๆบ้าง?

“ก็เป็นปกตินะครับ พี่น้องเค้าก็ดูแบบมีคอนเนกชันสื่อถึงกัน อย่างน้องมองพี่แล้วจะมีอาการเขินอย่างเห็นได้ชัด แล้วก็นาตาชา เป็นเด็กที่ยิ้มตลอดอยู่แล้ว เค้า ก็ค่อนข้างนิ่ง ที่แน่ๆไม่ได้ กลัวพี่อชิ อยู่ด้วยแล้วก็อุ้มได้เรื่อยๆได้ยาวๆเลยตอนนี้”

พี่อชิมาเจอน้องแล้วเค้าพูดคุยเล่นอะไรกับน้องบ้างมั้ย?

“อชิดูจะเกร็งอยู่พอสมควร เนื่องจากว่าอาจจะไม่ได้เจอน้องนาน แล้วเค้าก็กังวลว่ากลัวน้องหล่น กลัวอะไรอย่างนี้ แต่นาตาชาเป็นคนเดียวที่อชิยอมถ่ายรูปด้วย เพราะว่าตั้งแต่เป็นหนุ่มมาพี่อชิจะมีความให้ถ่ายรูปยากหน่อย เวลาพ่อไปเจอนี่ ถ่ายรูปกันต้องมีแบบ 10 ครั้งได้ 1 ครั้ง แค่นั้น แต่กับน้องนาตาชาเจอกี่ครั้งก็ถ่าย คือพี่อชิไม่เคยบ่นเลย จะมุมไหนจะอะไรพี่อชิก็ยินดี เหมือนอยากถ่ายรูปกับน้องตลอดเลย”

ถามความรู้สึกว่าคุณพ่อปลื้มมากแค่ไหนเวลาเห็นพี่น้องอยู่ด้วยกัน ความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?

“ถ้าถามว่าปลื้มมากแค่ไหนก็ปลื้มปกติแหละครับ มันเป็นอะไรที่ดูน่ารัก ความที่พี่น้องห่างกันขนาดนี้ ผมก็ว่ามันไม่ค่อยมี ในอนาคตก็พยายามเห็นภาพว่าอีกหน่อยพี่อชิจะพาน้องไปเที่ยวไหนยังไง น้องกับพี่เค้าจะมีความสัมพันธ์ดูแลกันยังไง ยังไงความเป็นพี่ชายมันต้องเต็มที่อะ น้องก็คงจะชื่นชมในตัว พี่ชายเค้ามากๆครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238649
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238649