Mon Monik ส่ง “อย่าทำให้ฉันรัก” โดนใจคนแอบรัก กระแสมาแรง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 พ.ย. 2564 06:30 น.

กลายเป็นศิลปินที่รวบแต่เพลงอกหักผิดหวังเจ็บปวดมาฝากแฟนเพลงอยู่เรื่อยๆ สาวเท่เสียงดี Mon Monik จากสังกัดค่าย HolyFox มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “อย่าทำให้ฉันรัก” เพลงเศร้ากินใจที่เรียกน้ำตาแฟนๆ ขึ้นแท่นเพลงใหม่มาแรงที่น่าจับตามอง โดย “อย่าทำให้ฉันรัก” เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับคนที่หวั่นไหวกับความใกล้ชิด และคิดไปเองว่าสิ่งที่เขาทำให้นั้นมันมีความหมายซ่อนอยู่ทั้งๆที่มันไม่มีอะไรเลย

“เพลงนี้มนเริ่มแต่งจากทำนองก่อน พอแต่งไปเรื่อยๆก็ได้ไอเดียเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่เป็นการรักข้างเดียว โดยเพลงนี้ได้พี่แว่นใหญ่มาช่วยเขียนเนื้อร้องที่มาจากความรู้สึกแอบรักเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งการกระทำของเขามักจะทำให้เราอ่อนไหว และเมื่อเรายิ่งรู้ว่าเขาก็ทำแบบนี้กับอีกคน มันก็ทำให้เราอยากให้เขาพูดออกมาให้ชัดเจน เพราะถ้าเขายังทำแบบนี้มีแต่จะทำให้เรารักเขามากขึ้นไปอีก”

ส่วนเนื้อเรื่องของ MV นั้น เป็นเรื่องราววุ่นๆของสาววัยรุ่นช่วงมัธยมที่แอบชอบเพื่อนชายของตนเอง ที่คอยมาเทกแคร์แต่กลับกลายเป็นว่าเพื่อนชายทำไปเพราะไม่ได้คิดอะไร มิหนำซ้ำยังชอบเพื่อนของเพื่อนสาวคนนี้อีกต่างหากด้วย เนื้อร้องทุกท่อนที่ทิ่มแทงใจดำคนฟัง ติดตาม MV “อย่าทำให้ฉันรัก” ได้ที่ Youtube : Holy Fox Records.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238626
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2238626