ใหม่ สุคนธวา พาดูบ้าน 56 ล้าน งดดราม่าไม่ได้อวดรวยและทำให้ใครเดือดร้อน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 พ.ย. 2564 14:38 น.

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กตัญญูต่อคุณพ่อสุดๆ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวยอมทุ่มเป็นหนี้ก้อนโตเพื่อซื้อบ้านหลังใหญ่ 53 ล้านบาท ให้คุณพ่อเป็นของขวัญเพื่อจะได้เข้ามาอยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ไปตรวจบ้านที่กำลังตกแต่งอยู่ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกสุดภูมิใจของตัวเองเอาไว้ว่า

“แอบเข้ามาดูบ้านวนไป กะจะเข้าอยู่ 28 พ.ย. วันเกิดพ่อ สงสัยต้องเลื่อนอีกแล้ว เลื่อนไปยาวๆ เลยจ้า ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค.

53 ล้านบาทนี้ + ตกแต่งอีก 3 ล้าน รวมเป็น 56 ล้าน ลูกคนนี้ตั้งใจซื้อให้พ่อนะ เป็นของขวัญวันเกิด วันพ่อ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ ยาวๆ ไปเลย

ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะซื้อเองคนเดียว ผ่อนเองคนเดียว ทุกบาททุกสตางค์จริงๆ (ยกเว้นสระว่ายน้ำที่สามีทำให้เป็นของขวัญในการซื้อบ้านใหม่ให้พ่อนะคะ

ใหม่บอกสามีเองค่ะ ว่าไม่อยากรบกวนเงินเขามาช่วยซื้อบ้านหลังนี้ เพราะอยากให้บ้านหลังนี้ที่ซื้อให้พ่อ เป็นน้ำพักน้ำแรงของเราเองคนเดียวจริงๆ อยากภูมิใจกับสิ่งที่ทำ) อยากให้พ่อมาอยู่ด้วยเร็วๆ

*พ่อไม่ได้ขอให้ซื้อ ไม่ได้อยากได้บ้านราคานี้ แค่ได้อยู่ในบ้านพร้อมลูก กินข้าวพร้อมลูกก็มีความสุขแล้ว แต่ลูกคนนี้อยากให้เอง

งดดราม่านะคะ ครอบครัวใคร ครอบครัวเขา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจ้า #ไม่ได้อวดรวย #เพราะไม่ได้รวย #แต่กำลังอวดความขยันมาตลอด20ปีอยู่จ้า #เป็นหนี้ธนาคารต่อไป55″

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2239258
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2239258