“กระเช้าสีดา” โดนจับโป๊ะ ใช้ ‘ไอโฟน’ กลับหัว เสียงแตกสนั่น หลุดจริงหรือตั้งใจ? 


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตตาดี! ละคร “กระเช้าสีดา” โดนจับโป๊ะแล้ว หลังมีฉากออนแอร์ใช้ ‘ไอโฟน’ กลับหัว โซเชียลถกกันสนั่นเสียงแตกสองฝ่าย หลุดจริงหรือตั้งใจ? (คลิป)

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นเรื่องราวที่ถกเถียงกันในโลกโซเชียล กับละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง one31 และกวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย

ซึ่งตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึงจุดเข้มข้นแล้ว และเหลือเพียงแค่ 4 ตอนสุดท้ายเท่านั้น ก็จะรู้แล้วว่าจุดจบของ “รำนำ” รับบทโดย “กรีน อัษฎาพร” หญิงสาวผู้มีความทะเยอะทะยานและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตนเองได้อยู่เหนือทุกคนจะเป็นอย่างไร

แต่งานนี้กลับมีเรื่องตลกขบขำในโลกโซเชียล เมื่อแฟนละครตาดีจับสังเกตในฉากที่โรงพยาบาล โดย “น้ำพิงค์” รับบทโดย “นุ่น วรนุช” ได้สร้างหลักฐานเพื่อนำไปฟ้อง “คุณลือ” รับบทโดย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” สามีสุดที่รัก ที่โดนสวมเขามีอะไรกับเด็กรับใช้ “รำนำ” ด้วยการซ่อนโทรศัพท์ขณะไม่ให้สามีรู้ว่า กำลังไลฟ์สดอยู่ และในที่สุดสามีก็ยอมสารภาพความจริง

ซึ่งมี “รตี” รับบทโดย “คลาวเดีย จักรพันธ์”เพื่อนรักของ “น้ำพิงค์” และ “อำพน” น้องชายของรตี รับบทโดย “ก็อต จิรายุ” กำลังฟังไลฟ์สดอยู่นั้น กลับมีชาวเน็ตตาดี จับสังเกตในมือของ รตี ที่กำลังถือโทรศัพท์ไอโฟนกลับหัว โดยเอาด้านลำโพงและที่ชาร์จแบตฯ หงายขึ้นข้างบนแทน

ทำเอาโลกโซเชียลแห่วิเคระห์กันใหญ่ทั้งฝ่ายมองว่า ไอโฟนมันใช้กลับหัวไม่ได้ ต่อให้ไม่ล็อกจอ มันก็กลับหัวแบบในละครไม่ได้ จะทำได้เฉพาะไอแพดเท่านั้นที่สามารถหมุนหน้าจอไปทั่วทุกทิศได้ พร้อมตั้งคำถามว่า ละครโป๊ะหรือเปล่า

ในขณะที่อีกฝ่ายมองแตกต่างกันว่า ฉากในละครดังกล่าว รตีเปิดลำโพงเพื่อฟังเสียงจาก ไลฟ์สดของ น้ำพิงค์ เพราะ ไลฟ์สดของนางเอกมีแต่เสียงที่แอบถ่ายไม่มีภาพเลยหันด้านลำโพงขึ้นเพื่อฟังเพลง ซึ่งถ้าดูจากเนื้อเรื่องของละคร น่าจะเป็นความตั้งใจมากกว่า

ขอบคุณทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724083
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724083