น้ำใจงาม โตโน่ ยกมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อมาใช้เองในละคร ให้ครูบนดอย


ให้คะแนน


แชร์

หล่อ ใจดี มีน้ำใจ! พระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน เตรียมมอบมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อมาใช้เองในละคร พระจันทร์แดง ให้ครูบนดอยที่เชียงใหม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีเรื่องราวดีๆ มาให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมหัวใจกันอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหยก โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เมื่อล่าสุดเตรียมจะยกรถมอเตอร์ไซค์ที่เจ้าตัวซื้อมาใช้เองในละคร พระจันทร์แดง ให้กับคุณครูบนดอยที่ จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้ หนุ่มโตโน่ ได้โพสต์รูปจากละครขณะกำลังขับมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “จดหมาย จาก…หมอศมา ถึงแฟนละครพระจันทร์แดงทุกคน ผมซื้อมอไซค์คันนี้ เพื่อเอามาใช้ในละครเรื่องนี้ เป็นรถคู่ใจศมา และตอนนี้ ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมตั้งใจจะนำมอไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เค้าสอนเด็กที่เชียงใหม่จริงๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ด้วยมอไซค์ของผม”

“เพื่อนๆ ทุกคนครับ ละครเรื่องนี้เราได้เห็นแล้วใช่มั้ยว่าครูบนดอยเค้าทำสิ่งที่มีคุณค่ามากแค่ไหน ครูหม่อง ครูอวยพร ครูส้ม ครูนนทา รวมถึงปาริชาตผู้หญิงที่ผมรัก แต่ในชีวิตจริงมีครูที่เค้าสอนเด็กและสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆ ทุกคนอยู่ ผมขอเชิญชวนแฟนๆ ละครทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้ครูที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศไทยไปพร้อมกันเลยนะครับ”

“แล้วเดี๋ยววันเดินทาง(วันพฤหัสบดีนี้) ผมจะพยายามไลฟ์สดตามสถานการณ์จริง ให้เหมือนทุกคนได้ร่วมเดินทางไปกับเราด้วย สิ่งดีดีเหล่านี้ ผมคงไม่มีแรงทำ ถ้าไม่ได้ทุกคนคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนมา โดยตลอด”

“บางคนปั่นทวิตกันจนนิ้วล็อก ดูกันจนตาแฉะ ขอบคุณนะครับแฟนๆ พระจันทร์แดงทุกคน จาก ศมา หมอเถื่อนแห่งบ้านดอกแดง สิ่งดีดีเหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก ครูหม่อง ครูส้ม ครูอวยพร ครูฝน ครูนนทา และปาริชาต”

ขอบคุณภาพ : mootono29

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6723977
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6723977