อวดความขยัน ใหม่ รีวิวบ้านหรู 53 ล้าน ภูมิใจซื้อให้พ่อ ลั่นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน 


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ได้อวดรวย แต่อวดความขยันตลอด20ปี ใหม่ สุคนธวา รีวิวบ้านหรู 53 ล้าน เผยภูมิใจซื้อให้พ่อจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ลั่นไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่นักแสดงสาวสุดกตัญญ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ได้ซื้อบ้านราคา 53 ล้านจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณพ่อ ซึ่งมีแพลนย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ตั้งแต่เดือน ต.ค. ที่ผ่านมา แต่มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปก่อน

และถึงแม้ว่าแพลนย้ายเข้าบ้านในวันเกิดพ่อ 28 พ.ย.นี้ อาจจะต้องเลื่อนออกไปอีกแล้ว แต่สาวใหม่ก็ได้แวะเข้ามาดูบ้านตลอด และเธอได้เผยถึงความรู้สึกภูมิใจที่สามารถซื้อบ้านราคา 53 ล้านบวกตกแต่งอีก 3 ล้าน รวมเป็น 56 ล้าน เพื่อเป็นของขวัญให้พ่อได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาในบ้านหลังใหม่นี้เร็วๆ พร้อมออกตัวเลยว่างดดราม่าอวดรวย แต่กำลังอวดความขยัน20 ปี และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

ซึ่ง ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์ภาพขณะแวะเข้าไปดูบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า “แอบเข้ามาดูบ้านวนไป กะจะเข้าอยู่ 28 พ.ย. วันเกิดพ่อ สงสัยต้องเลื่อนอีกแล้ว เลื่อนไปยาวๆ เลยจ้า ตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค 53 ล้านบาทนี้+ตกแต่งอีก 3 ล้าน รวมเป็น 56 ล้าน ลูกคนนี้ตั้งใจซื้อให้พ่อนะ เป็นของขวัญวันเกิด วันพ่อ วันปีใหม่ วันสงกรานต์ ยาวๆ ไปเลย ภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะซื้อเองคนเดียว ผ่อนเองคนเดียวทุกบาททุกสตางค์จริงๆ (ยกเว้นสระว่ายน้ำที่สามีทำให้เป็นของขวัญในการซื้อบ้านใหม่ให้พ่อนะคะ ใหม่บอกสามีเองค่ะ ว่าไม่อยากรบกวนเงินเขามาช่วยซื้อบ้านหลังนี้ เพราะอยากให้บ้านหลังนี้ที่ซื้อให้พ่อเป็นน้ำพักน้ำแรงของเราเองคนเดียวจริงๆ อยากภูมิใจกับสิ่งที่ทำ) อยากให้พ่อมาอยู่ด้วยเร็วๆ”

พ่อไม่ได้ขอให้ซื้อ ไม่ได้อยากได้บ้านราคานี้ แค่ได้อยู่ในบ้านพร้อมลูก กินข้าวพร้อมลูกก็มีความสุขแล้ว แต่ลูกคนนี้อยากให้เอง งดดราม่านะคะ ครอบครัวใคร ครอบครัวเขา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนจ้า

#ไม่ได้อวดรวย #เพราะไม่ได้รวย #แต่กำลังอวดความขยันมาตลอด 20 ปีอยู่จ้า #เป็นหนี้ธนาคารต่อไป55

ขอบคุณ IG : maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724490
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724490