กัน นภัทร เคลียร์ใจ มดดำ กลางรายการถึงปมความรักที่ผ่านมา พี่น่าจะเข้าใจผม (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด กัน นภัทร ได้กลับมาเยือนรายการแฉอีกครั้งเพื่อโปรโมตเพลงใหม่และขอเคลียร์ใจกับ มดดำ คชาภา งานนี้บอกเลยว่าทำเอาพิธีกรหลักถึงกับต้องรีบเข้าไปโอบกอดน้องรักด้วยความรู้สึกผิดไม่น้อย 

โดย มดดำ รีบเปิดประเด็นก่อน โดยบอกว่า กันงอนบอกไม่เคยเข้าข้างกันเลยเวลาอยู่ในรายการ ก่อนจะเข้าไปกอด กัน นภัทร ซึ่ง แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้ถามทันทีว่า เคลียร์กันก่อนว่างอนเรื่องอะไรกัน 

งานนี้ได้ที กัน นภัทร ก็เลยพูดว่า วันนี้คุยดีเลยนะ วันนี้กอดเลยนะ แจ็ค เลยรีบบอกว่า ก็เขารัก เขาพูดถึงคุณอยู่ ทำเอานักร้องหนุ่มรีบบอกว่า โห แจ็ค รักเหรอ ไม่เห็นตอนนที่ ก่อนที่กันจะหยุดพูดเพราะถูกมดดำผลักหัว 

และกันก็บอกต่อว่า ตัวเองไม่ดูรายการนี้ช่วงนึงเลย เพราะแค่รู้สึกว่า เรารัก เคารพเขามาตลอดเลย รู้จักเขามาตั้งแต่เข้าวงการ

คือพี่น่าจะเข้าใจผม พี่น่าจะรู้จักผม เพลงไม่ได้อยากลืม แต่งให้พี่มดดำเลย ว่าไม่ได้อยากลืมความดีของเขา แต่มันลืมไปแล้วความดีของเขา (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ หยอกๆ 

จากนั้น น็อต วรฤทธิ์ ถามต่อว่า เรื่องมันเกิดจากอะไรถึงทำให้เขาโกรธ งานนี้ มดดำและกันมองหน้ากัน ก่อนที่มดดำจะชิงพูดขึ้นก่อนว่า ถ้าเล่าเข้าตัวเองนะ จากนั้นทั้งคู่ก็ตอบพร้อมกันว่า ไม่มีอะไร แต่เมื่อแจ็คพยายามขยี้ต่อ งานนี้ กัน นภัทร รีบบอกให้พอได้แล้ว แค่นี้ก็ไม่มีที่จะยืนแล้ว 

ทำเอา แจ็ค แฟนฉัน รีบเปลี่ยนเรื่องและถามว่า ทำไมถึงกลับมาทำเพลงนี้ ซึ่ง กันได้ตอบว่า เพราะอยากจะมารายการนี้เคลียร์กับพี่มดดำให้มันจบๆ ไป คือเขาเป็นพี่เราไง ในบางมุมน่าจะพูดในความรู้สึกของเราบ้าง

ก่อนที่ กัน นภัทร จะรีบเปลี่ยนเรื่อง มาพูดถึงเรื่องเพลง ไม่ได้อยากลืม เป็นเพลงที่ทำกับ love is เป็นซิงเกิลของตัวเองอย่างเป็นทางการ เพลงนี้ทำให้คนที่ยังมูฟออนกับความรักไม่ได้

และกันก็ถาม แจ๊ค แฟนฉัน ต่อว่า ผมรู้ว่าคุณยังมูฟออนไม่ได้ ทุกวันนี้คุณยังติดต่อกับแฟนเก่าไหม ซึ่งแจ็คบอกว่าไม่ได้ติดต่อ

กัน เล่าต่อว่า ยังมูฟออนจากคนรักเก่าไม่ได้ แต่ยังนึกถึงสิ่งดีๆ ที่เคยมีให้กันมา และ มดดำ คชาภา ก็ถามกลับว่า ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ตอบว่า มูฟออนได้แต่ยังคิดถึงสิ่งดีๆ ที่เคยทำให้กันมา และเนี่ยแหละคือสิ่งที่ผมอยากจะถามเขา

งานนี้ทำเอา มดดำ คชาภา หัวเราะและบอกว่ามาดูเทปนั้นทำไม บอกแล้วว่าอย่าดู แล้วจะให้ทำยังไง ก่อนจะเดินไปกอด กัน นภัทร อีกครั้ง ซึ่งนักร้องก็บอกว่า ตัวเองไม่ได้อยากรู้สึกไม่ดีกับพี่เขา 

และ มดดำ ได้เล่าให้ฟังว่า มีอยู่วันนึง กันเดินผ่านและพูดกับตัวเองว่า ทำเหมือนคนไม่สนิทกันเลยนะ แล้วก็เดินจากไป ทำเอาเหวอมาก คนรู้จักกันมาเป็น 10 ปี 

กัน นภัทร ก็เล่าต่อว่า ตอนนั้นตัวเองพูดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่นี่คือพี่น่าจะคิดแทนน้องบ้างนิดนึง และวันนี้อยากจะบอกว่า ผมกลับมาทำงานแล้ว อยากมีผลงานให้ทุกคนฟังเพลงของผมบ้าง ดูงานของผมบ้าง ชีวิตนี้ไม่เคยที่จะต้องการขายเรื่องอะไรพวกนี้เลย 

จากนั้น แจ็ค แฟนฉัน ถาม กัน นภัทร กลับทันทีว่า จริงมั้ยที่ให้สัมภาษณ์ว่ามีแฟนแล้ว งานนี้หนุ่มกันรีบบอกว่าตัวเองนั้นมีคนคุย แต่เมื่อแจ็คถามว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ งานนี้กันบอกว่าไม่ต้องมายุ่งกับผม

ก่อนที่ มดดำ คชาภา จะช่วยปกป้องกัน ทำเอาแจ็คถูกรุมกลางรายการ และก่อนจะปิดท้ายรายการ แจ็คก็ได้ถามย้ำอีกครั้งว่า หายโกรธนะ น้อยใจใช่มั้ย

ซึ่งหนุ่มกันก็ตอบว่า ใช่ ชีวิตไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วครับ เชื่อมั้ย ผมมารายการนี้นะ พ่อแม่ผม แฟนคลับผม ส่งมาอวยพรผมว่าขอให้รอดปลอดภัยจากพี่มดดำนะ ผมก็บอกว่า พี่มดดำเขาน่ารัก เนอะ ก่อนจะหันไปมองหน้ามดดำ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2239096
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2239096