เอือมนายกฯ! “อ๋อม สกาวใจ” ซัดแรงหลัง “บิ๊กตู่” ฝากคนบันเทิงอย่าเห็นแก่ตัว


ให้คะแนน


แชร์

เอือมนายกฯ! “อ๋อม สกาวใจ” ซัดแรงหลัง “บิ๊กตู่” ฝากคนบันเทิงอย่าเห็นแก่ตัว แนะก่อนพูดอะไร คิดสักนิด ชี้ ก่อนเป็นผู้นำก็เคยเป็นคนมาก่อน น่าจะเข้าใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมนายกรัฐมนตรี ได้ให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามสื่อมวลชนตามที่ กรณีที่ ศบค.ห่วงเกิดคลัสเตอร์ผู้ติดเชื้อใหม่ อีกทั้งประชาชนบางส่วนเริ่มหละหลวม กับมาตรการป้องกันโควิด

โดยชี้แจงว่า ทุกคนจะต้องไม่หละหลวมในการดำเนินตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งภาคธุรกิจ หรือธุรกิจบันเทิงจะต้องไม่เห็นแก่ตัว โดยไม่เห็นแก่รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างไม่ระมัดระวัง ประเทศก็จะก้าวหน้าต่อไปได้

ซึ่งประโยคดังกล่าว ทำให้ อ๋อม สกาวใจ ออกมาฟาดโดยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า “ธุรกิจบันเทิงต้องไม่เห็นแก่ตัว” พ่นอะไรออกมา..เหอะ!!! คุณปิดเค้าอันดับแรก เปิดให้เค้าอันดับท้าย นักดนตรี คนกลางคืน เจ้าของร้านอาหาร ผับ บาร์ ลูกจ้าง ฯลฯ เค้ามีชีวิตยังไงบ้าง สนใจเค้าบ้าง…ก่อนคุณเป็นผู้นำคุณก็เคยเป็นคนมาก่อน! ใจเขาใจเรา

และตามด้วยแคปชั่นว่า ก่อนพูดอะไร คิดสักนิด มันกระทบจิตใจคนที่เค้าเจ็บอยู่มั้ยนะ!!!สอน ชีวิตจริงๆกับชีวิตชนชั้นปกครองทำไมมันต่างกันขนาดนี้…เอือมละนะ!!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724796
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724796