ทั้งขำทั้งเอ็นดู น้อย วงพรู เล่าประสบการณ์ เขินหนักมากกลางร้านอาหาร พีกสุด!


ให้คะแนน


แชร์

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! น้อย วงพรู เล่าประสบการณ์ เขินหนักมากกลางร้านอาหาร ทำคนขายงงหนักมากก่อนรู้ความจริง พีกสุด ที่แท้อ่านผิดเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารดี สำหรับนักร้องสายติสต์ “กฤษดา สุโกศล แคลปป์” หรือ “น้อย วงพรู” ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์เขินหนักมากกลางร้านอาหารผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด น้อย วงพรู ได้โพสต์ภาพตนเองกับป้ายร้านอาหาร โดยมีข้อความว่า “ป้าตุ๊ อาหารภูเก็ต เข้าซอย ขนมจีนภูเก็ตน้ำยาปู” พร้อมเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า น้อยโง่มากเลยครับ น้อยอยู่ที่เขาใหญ่ แล้วน้อยเข้าไปในร้านอาหารภูเก็ต พอดูเมนูน้อยถามเขาว่า “ไม่มีเข้าซอยเหมือนบนป้ายร้านข้างนอกเหรอครับ”

เค้าตอบงงๆว่า “นี่ไม่ใช่ร้านอาหารเหนือนะคะพี่น้อย” ก็อยากบอกน้องๆทุกคนว่าต้องเรียนให้จบนะครับ เพราะว่าน้อยเสียดายเหมือนกันที่น้อยจบโรงเรียนไทยถึงแค่ปอหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวพี่น้อยดันอ่านผิดเข้าใจว่า เข้าซอย เป็น ข้าวซอย นี่เอง

ทำเอาบรรดาเหล่าคนในวงการเพลงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ฮากันใหญ่ อาทิ เอ็นดู , มีความขำปนความเอ็นดู , พี่น้อยยยย ! , โอ้ยยยย พี่น้อยยย น่ารักมากค่ะ , ตำนานข้าวซอย , น้อย เชิญยิ้ม นะฮะ และ น่ารักและขำมาก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก NOi Pru

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724861
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6724861