ดราม่าถล่มเฉย! เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ งานเข้า ถูกแซะแรง ลงรูปเที่ยวตาม ‘ก้อย’


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าถล่มเฉย! เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ งานเข้า ถูกแซะลงรูปเที่ยวตาม-สถานที่เดียวกับ ‘ก้อย’ แฟนปัจจุบันของนิกกี้ ด้าน “เดียร์” ตอกกลับชาวเน็ต ลั่น dm ถามนิกกี้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว และ ต่างฝ่ายต่างก็มีหวานใจคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มิตรภาพความหวังดีระหว่าง ดียร์ เสาวรภย์ หรือ เดียร์ อดีตแฟนนิกกี้ กับนักแสดงตลกสายฮา “นิกกี้ ณฉัตร” ซึ่งปัจจุบันมีหวานใจเป็นนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร” ไม่เคยจางหาย

ล่าสุด เดียร์ เสาวรภย์ หรือ เดียร์ อดีตแฟนนิกกี้ โพสต์ภาพเที่ยวที่ The Vessel สถานที่ยอดฮิตอีกหนึ่งแลนมาร์คในนครนิวยอร์ก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “Tourist day 🇺🇸” แปลว่า “วันท่องเที่ยว 🇺🇸”

แต่ไม่วายกลับมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าถล่ม แซะแรงว่า “ลงรูปเดียวกันพร้อมกัน กับ Goyเลย” ด้าน สาวเดียร์ ตอบกลับว่า “เพิ่งรู้ตอนคุณ​บอกเนี่ยแหละค่า”

ในขณะที่เกรียนคีย์บอร์ดอีกคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์แซะอีกว่า “Ok ได้แสงแล้วเนอะ” จากนั้น สาวเดียร์ เข้าไปตอบกลับทันทีว่า “ปญอ. ปะ บินมาเอาป้ายกั้นไว้สิว่าห้ามคนอื่นเข้า เข้าได้แค่2คน เฮโหลนี่มันสถานที่ท่องเทึ่ยวสาธารณะที่ดังมากๆ นักท่องเที่ยวมาทั้งนั้น จะด่าคนอื่นทำตัวเองให้มีตัวตนก่อน อย่าหลุม”

แถมเกรียนคีย์บอร์ดอีกรายเข้าคอมเมนต์แซะ “พี่นิกกี้ไปที่ เทพีเสรีภาพ แล้วพี่ ตามไปน่าจะทันนะ ขอให้ได้เจอกันนะคะพี่”

ทำเอา เดียร์ ไม่ทน ตอกกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “dm ไปถามว่าควรทำไงดี เพราะมีเมนต์ดราม่าแบบนี้ไง นิกกี้บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าคิดมาก คุยกันแค่นี้จบ 2-3วิ แล้วนิกกี้ก็รายงานให้ก้อยรู้แล้วก็เซลฟี่รูปทั้งคู่มาให้ดู เปิดใจให้กว้างงงงงงงงงงง

มองโลกให้บวกนะคะ ไม่ได้ตาม แพลนมาตั้งแต่เดือน5แล้ว ไม่รู้อะไรอย่าพูดดีกว่านะ มีตั้งหลายคนเค้าเลิกกันแล้วยังเปนเพื่อนกันได้ พลอยโดม พิชพลอยหอวัง ถ้านึกไม่ออกลองดูดาราเป็นตัวอย่างก็ได้ค่ะ”

ในขณะที่แฟนคลับอีกจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “สาวเดียร์” อย่าไปสนใจคอมเมนต์ในแง่ลบ เที่ยวให้เต็มที่และมีความสุข

ขอบคุณอินสตาแกรม dearrulez

ดราม่าถล่มเฉย! เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ งานเข้า ตอกกลับชาวเน็ต ถูกแซะลงรูปตาม ก้อย

ดราม่าถล่มเฉย! เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ งานเข้า ถูกแซะแรงได้แสงแล้ว-ลงรูปตาม ก้อย

ดราม่าถล่มเฉย! เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ งานเข้า ถูกแซะลงรูปตาม ‘ก้อย’

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6725121
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6725121