แซมมี่ เคาวเวลล์ ยอมรับเคยโดนคุกคามทางเพศ!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ย. 2564 10:08 น.

ภาพติดตาที่คนเห็น แซมมี่ เคาวเลล์ เวลาออกสื่อ หรือลงอินสตาแกรมก็มักจะเป็นสาวเซ็กซี่ กล้าโชว์เนื้อหนังอวดหุ่นสวยสะกดสายตา แต่แซมมี่เล่าว่า แท้จริงแล้วเธอเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ ชอบใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด ภาพที่เห็นส่วนมากจะใส่เฉพาะเวลาทำงาน แต่เธอก็ยอมรับว่า การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเซ็กซี่ มันคือความมั่นใจ

“ไม่ใช่การตลาด และก็ไม่ใช่สิ่งที่คิดไว้ว่าจะต้องเป็นสาวเซ็กซี่ มันเป็นของมันเอง เราไม่ได้คาดหวังว่าเราโตมาจะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ คือมันเป็นมาเอง ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน สมมติเราจะออกงาน เราจะเลือกชุดที่ดีที่สุด ที่มั่นใจที่สุด แต่มันดันออกมาเป็นเซ็กซี่ตลอดเลย” 

แซมมี่ตอบกลับคนที่คิดว่า ผู้หญิงที่แต่งตัวโชว์เรือนร่างเป็นการอ่อย 

หนูว่ามันเป็นความคิดที่เชย คนสมัยนี้เรารักตัวเองมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น แล้วทำไมล่ะ ฉันดูแลตัวเองดีขนาดนี้ ฉันต้องใช้เสื้อปิด (ทำท่าปิดขึ้นคอ) หรอ สำหรับตัวหนูนะ การไปทะเลต้องใส่เสื้อแขนยาวเพื่อลงทะเลหรอ มันก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ฉันรักร่างกายฉัน ฉันอยากจะโชว์ ฉันมีสิทธิ์ที่จะตัดสินว่าฉันจะโชว์หรือฉันจะปิด มันคือร่างกายฉัน ฉันจะปิดฉันก็ปิด ฉันอยากเปิด ฉันก็เปิด แต่คำว่าเปิดในที่นี้ ต้องรู้จักกาลเทศะ สถานที่ด้วย”

ใช่ว่าแซมมี่จะไม่เคยโดน Sexual Harassment การคุกคามการเพศ เธอโดนบ่อยทาง Direct Message ทางอินสตาแกรม แต่นางเอกคนนี้มองเป็นเพียงอากาศ ไม่ได้ให้คุณค่าความสำคัญ แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เจอกับตัวจังๆ เธอเองก็มีประสบการณ์เหมือนกัน 

“เคยโดนจับก้นนะ เหมือนวันนั้นใส่ชุดไปงาน โดนหลังมือเขาสัมผัสแบบตั้งใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ตามตัวไม่เจอ” เมื่อเราถามว่าแค้นไหม แซมมี่สูดหายใจเหมือนระงับอารมณ์แล้วบอก “ทำบุญค่ะ!”

ชมคลิปเพิ่มเติม 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2237824
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2237824