ชาวเน็ตแห่ชม “โตโน่ ภาคิน” พระเอกในจอและนอกจอ หลังทำสิ่งนี้


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตแห่ชม “โตโน่ ภาคิน” พระเอกในจอและนอกจอ หลังทำสิ่งนี้

            เรียกว่าเป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แบ่งปันเรื่องราวน่ารักๆ ที่ใครอ่านเป็นต้องยิ้มตาม เมื่อเจ้าตัวยกรถมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อมาใช้เองในกองละครเรื่อง พระจันทร์แดง ให้กับคุณครูที่อยู่บนดอย จ.เชียงใหม่ โดยได้เล่าไว้ว่า

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

             “จดหมาย จาก…หมอศมา ถึงแฟนละครพระจันทร์แดงทุกคน ผมซื้อมอเตอร์ไซค์คันนี้ เผื่อเอามาใช้ในละครเรื่องนี้ เป็นรถคู่ใจศมา และตอนนี้ ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ผมตั้งใจจะนำมอเตอร์ไซค์คันนี้ ไปมอบให้ครูบนดอยที่เขาสอนเด็กที่เชียงใหม่จริงๆ ผมจะเดินทางในวันพฤหัสบดีนี้ ด้วยมอเตอร์ไซค์ของผม เพื่อน ๆ ทุกคนครับ ละครเรื่องนี้เราได้เห็นแล้วใช่มั้ยว่าครูบนดอยเขาทำสิ่งที่มีคุณค่ามากแค่ไหน ครูหม่อง ครูอวยพร ครูส้ม ครูนนทา รวมถึงปาริชาตผู้หญิงที่ผมรัก แต่ในชีวิตจริง มีครูที่เขาสอนเด็กและสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆ ทุกคนอยู่ ผมขอเชิญชวนแฟนๆ ละครทุกคน ร่วมกันส่งกำลังใจให้ครูที่อยู่ตามพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศไทยไปพร้อมกันเลยนะครับ

โตโน่ ภาคิน

             แล้วเดี๋ยววันเดินทาง (วันพฤหัสบดีนี้) ผมจะพยายามไลฟ์สดตามสถานการณ์จริง ให้เหมือนทุกคนได้ร่วมเดินทางไปกับเราด้วย สิ่งดี ๆ เหล่านี้ ผมคงไม่มีแรงทำ ถ้าไม่ได้ทุกคนคอยสนับสนุน และเป็นกำลังใจให้ผมและนักแสดงทุกคนมาโดยตลอด บางคนปั่นทวิตกันจนนิ้วล็อก ดูกันจนตาแฉะ ขอบคุณนะครับแฟน ๆ พระจันทร์แดงทุกคน…จาก ศมา หมอเถื่อนแห่งบ้านดอกแดงสิ่งๆ เหล่านี้ได้รับแรงบันดาลใจ จาก ครูหม่อง ครูส้ม ครูอวยพร ครูฝน ครูนนทา และปาริชาต #พระจันทร์แดง”

โตโน่ ภาคิน

           ซึ่งหลังจากที่หนุ่มโตโน่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก ว่าเป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอ

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/106977/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/106977/read