ธันวา จัดหนักตัดผม แคท ใน พริกกับเกลือ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 พ.ย. 2564 17:56 น.

เดือดสุดๆ ไปเลยจ้า สำหรับคู่พระ นาง ในละคร โรแมนติกดราม่าพริกกับเกลือ ทางช่อง 7HD เมื่อคุณหนูจี๊ด แคท ซอนญ่า สิงหะ และ ดิ่ง ธันวา สุริยจักร ดันตกอยู่ในสถานการณ์วิกฤติร่วมกัน

เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ จี๊ด ซึ่งนอนพักอยู่ในห้องพยาบาลของบริษัท เพราะอาการปวดท้อง จู่ๆ รู้สึกหิวน้ำ จึงขอน้ำจากพยาบาลเป็นจังหวะเดียวกับที่ ดิ่ง เดินมาในห้องพยาบาลเพราะปวดแผลที่แขนพอดี จึงส่งน้ำให้จี๊ดแทน

เมื่อจี๊ดดื่มน้ำแล้วจึงส่งแก้วกลับไป เธอเพิ่งสังเกตเห็นว่า มือที่รับแก้วนั้นเป็นมือของผู้ชาย จึงแปลกใจ และเปิดม่านออกดู จนเห็นว่าเจ้าของมือคือดิ่ง จี๊ดคิดจะโวยวายแต่ก็ดันปวดท้องขึ้นมาเสียก่อน และยังพลาดไปดึงดิ่งให้เซล้มลงมาบนเตียงด้วยกันอีก ที่สำคัญผมของจี๊ดดันไปติดกับกระดุมเสื้อของดิ่ง

ทั้งคู่พยายามแกะผมออกแต่ทำอย่างไรผมก็ไม่ยอมหลุด จี๊ดจะใช้กรรไกรตัดผม ก็ตัดไม่ได้ เพราะติดดิ่ง ดิ่งเลยใช้กรรไกรตัดผมจี๊ด งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่า คุณหนูจี๊ดจะวีนแตกขนาดไหน เมื่อถูกตัดผม บอกได้เลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ!!

ติดตามชมฉากที่จะทำให้คุณทั้งขำ ทั้งฟิน และอินไปกับคู่ปรับสุดแสบนี้ ได้ในละครพริกกับเกลือ วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240206
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240206