หาเงิน100ล้าน! กานต์ ตั้งเป้าทำเพื่อ เสก-ลูก ลั่นไม่สนใจคำพวกสวะ-ไร้ราคา


ให้คะแนน


แชร์

หาเงิน100ล้าน! กานต์ ตั้งเป้าทำเพื่อ เสก-ลูก ลั่นไม่สนใจคำพวกสวะ-ไร้ราคา เผยถ้าทำได้พร้อมบวชชีพราหมณ์ให้ 1 เดือนเต็ม จะพิสูจน์ตัวเองให้ดู

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ออกมาโพสต์ภาพคู่คุณสามี พร้อมประกาศทำเพื่อครอบครัว ก่อนซื้อรถหรูคันใหม่ป้ายแดงให้เป็นของขวัญกับเสก หลังก่อนหน้านี้ซื้อรถหรูบีเอ็มฯ แจกครอบครัวทุกคนไปแล้ว

ล่าสุด กานต์ โพสต์ไอจีตั้งเป้าหมายสำคัญในชีวิตที่ต้องทำให้ได้ในสิ้นปี 2565 ด้วยการหาเงินให้ครอบครัวให้ได้ 100 ล้านบาท หากทำได้จะบวชชีพราหมณ์เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

โดยกานต์โพสต์ระบุว่า ฉันจะพิสูจน์ตัวเองให้ดู ตัวตนที่แท้จริงของฉันเป็นอย่างไร? “ฉันจะหาเงินให้ครอบครัวของฉันให้ได้ 100 ล้านขึ้นไป ภายใน 31/12/2565 ถ้าสมตามความมุ่งมั่น ฉันบอกกับทุกคนในครอบครัวและสิ่งศักดิ์สิทธ์ไว้แล้วว่า ฉันจะบวชชีพราหมณ์ให้ท่าน 1 เดือนเต็ม“

“สิ่งศักดิ์สิทธ์ที่ลูกศรัทธารักเคารพและดวงจิตทั้งหมดทั้ง 3 แดนโลกธาตุ ช่วยลูกให้ได้ตอบแทนทุกองค์ด้วยนะคะ สาธุๆๆ “ “ก็ฉันเคยทำได้มาตลอด หลายครั้ง แล้วทำไมครั้งนี้ฉันจะทำไม่ได้!! “

“อย่าฟังแต่คำพูด ดูการกระทำนะ แล้วพวกคุณยังจะดูถูกฉันต่อก็เรื่องของพวกสวะเถอะนะคะ Don’t Care พวกไร้ค่าไร้ราคา ไร้สาระ!! “ จะมีกำลังใจขึ้นมากถ้าได้กำลังใจดีๆจากเพื่อนๆที่จริงใจ ขอบคุณคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727691
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727691