หญิง รฐา โพสต์อำลาจอ เสือ ชะนี เก้ง สิ้นสุดลงแล้ว 5 ปี


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หญิง รฐา โพสต์อำลาจอ – โพสต์ทิ้งท้ายอำลาจอ สำหรับ หญิง รฐา โพธิ์งาม หนึ่งในนักแสดงละครซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง เขียนความในใจลาทีมงาน และหน้าจอ หลังจากที่มอบความบันเทิง ความสนุกมายาวนานถึง 5 ปี

ซึ่งการถ่ายทำเสือ ชะนี เก้ง ได้ดำเนินไปยังตอนสุดท้ายแล้ว ทำเอาทีมงาน และนักแสดง ร่วมถึงผู้ชมทางบ้านถึงกับใจหายไปตามๆ กัน พร้อมกับความตื่นเต้นว่าตอนสุดท้ายจะฮา หรือ น้ำตาแตก

ภายหลัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ โบกมือลาเป็นคนแรก ต่อมา หญิง รฐา ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เหมือนเดินออกจากบ้านที่ครอบครัวที่มีแต่รอยยิ้ม และความอบอุ่นอีกครั้ง 5 ปีกับการตื่นมาเจอพี่น้องทีมงานนักแสดงทุกวันจัน อังคาร คงเหงาและคิดถึงทุกคนมากๆ หลังจากวันนี้ไป เก็บมันเอาไว้ ว่าครั้งนึงเราเคยมีความสุข หัวเราะ ร้องไห้ อยู่ภายในสตูนี้ด้วยกัน #เสือชะนีเก้ง”

งานนี้แฟนคลับละครซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง ส่งสติ๊กเกอร์ร้องไห้มาเป็นแถว และคอมเมนต์ว่า “รักตัวละครทุกตัวเลยค่ะ” , “เศร้าเลย ติดหนักมากเจ๊ออย” , “จะไม่มีแล้วเหรอ” , “ไม่นะ…ไม่อยากให้ไปแบบนี้เลยค่ะ ทุกวันนี้ดูแค่ เสือชะนีกับเป็นต่อ” , “อยากให้มีต่อเรื่อยไปเลย เวลากินข้าวจะดูอะไรต่อล่ะ” , “ไม่จริง” , “ไม่นะ กำลังสนุกเลย” , “เรื่องนี้โคตรสนุกเลย” , “ทำไมออกทีละคน”

ขบคุณเฟซบุ๊ก : Ying Rhatha Club

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727947