ดูทรงแล้วน่าจะจีบติด กุ้งพลอย โพสต์ล่าสุดถึง ศรราม คอมเมนต์กันรัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

หลังประกาศขอโอกาสสักครั้งลุยแบบทุ่มสุดตัว ดูทรงแล้วน่าจะจีบติด กุ้งพลอย โพสต์ล่าสุดถึง ศรราม คอมเมนต์กันรัวๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลุยจริงๆ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังไลฟ์เปิดใจชัดๆ ประกาศว่ายังรักและรออดีตสามี หนุ่ม ศรราม แถมบอกตรงๆ จะขอมั่นหน้ามั่นโหนกไม่หวั่นคนไม่เห็นด้วย เพราะยังมีคนที่สนับสนุนเจ้าตัวอยู่ ย้ำจะจีบ ต้องลุย ฝ่ายชายไม่ต้องพูด เจ้าตัวขอพูดเอง จีบให้ฝ่ายชายใจอ่อนนั้น

ล่าสุด กุ้งพลอย โพสต์เป็นคลิปของอดีตสามีที่อดีตสามีเคยโพสต์ในไอจีกำลังกินไอติมกับ น้องวีจิ ลูกสาว สุดแฮปปี้ ประกบกับภาพถ้วยไอติมจำนวนหลายถ้วย และวิตามินซี พร้อมแคปชั่นว่า

มีหวังหรือป่าวไม่รู้ แต่รู้ว่ามีใจให้แค่เทอ ตัวเราอยู่สุขุมวิทแต่หัวใจอยู่ที่ราม.. ขอคืน @veeji_theappitak #เมตตาช่วยเชียร์ด้วยนะคะ…(อ้อนวอน) #ขออนุญาตทุกคน#ขอโอกาสสักครั้ง#จีบคนนี้นะคะ

โดยในภาพถ้วยไอติมและวิตามินซีดังกล่าว ยังมีข้อความบอกด้วยว่า ช็อคโกแลตของพ่อ วนิลาของลูก วิตามินซีกล่องเล็กของลูก วิตามินซีกล่องใหญ่ของปาป๊า และข้อความอีกว่า You know i love you!!!!! You know i care จีบนะ..

ขณะที่แฟนคลับกองเชียร์เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเชียร์จีบติดแล้วดูจากโพสต์ดังกล่าว อาทิ น่ารักค่ะ , ดูทรงแล้ว น่าจะจีบติด , วีจิ. เป็นกามเทพให้แม่หน่อย , เป็นกำลังใจให้นะคะ ชัวร์อยู่แล้วค่ะคุณแม่ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727940
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727940