เปิดคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาว เจนนี่-ยิว หรูหราอลังการมาก! อบอวลไปด้วยความรัก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดที่มาคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว ฉัตรมงคล หรูหราอลังการมาก! ยึดตามคาแร็กเตอร์ของทั้งคู่อย่างชัดเจน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขอแสดงความยินดีกับ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” และ “ยิว ฉัตรมงคล” ที่เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.64) หนุ่มยิว พร้อมครอบครัวเจ้าบ่าว ยกขบวนแห่ขันหมากสู่ขอนักร้องสาวเจนนี่ ที่บ้านของเจ้าสาวที่ จ.นครศรีธรรมราช

ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและคึกคัก โดยมีคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น และวันนี้ (12 พ.ย.64) จะมีงานเลี้ยงช่วงเย็น ที่โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่

ล่าสุดห้องเสื้อชื่อดัง อย่าง MONIQUE Wedding ออกมาโพสต์ภาพสวยๆของเจนนี่และยิว ผ่านอินสตาแกรม พร้อมเผยถึงคอนเซ็ปต์ชุดบ่าวสาวว่า ครั้งแรกกับภาพถ่าย 𝙿𝚛𝚎-𝚆𝚎𝚍𝚍𝚒𝚗𝚐 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สไตล์ชวนฝันของคุณเจนนี่&คุณยิว

โดยคอนเซ็ปต์ยึดตามคาแร็กเตอร์ของทั้งคู่อย่างชัดเจน ล้ำเสน่ห์แบบเฟมินีน โรแมนติกแบบหนุ่มสาวสไตล์โมเดิร์น ใส่ความเป็นแฟชั่น ผสมผสานทั้งความเท่ โก้หรู และชวนฝันไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นภาพที่มองแล้วรู้สึกถึงความรักได้อย่างเต็มเปี่ยม เนรมิตโดยทีมงานคุณภาพโมนิคดูแล

𝐌𝐎𝐍𝐈𝐐𝐔𝐄 ขอขอบคุณ คุณเจนนี่ คุณยิว ที่ได้มอบโอกาสครั้งสำคัญ และยินดีให้เกียรติทีมเราได้ดูแลออกเเบบสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง และเช่าตัดชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวสุดเเสนประทับใจ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความสุขที่เกิดขึ้น พวกเรายินดีกับคุณจริงๆในวันเเต่งงานนี้ ตึกใหม่เวดดิ้ง6ดาวหรูหราที่สุดในกรุงเทพฯ

ขอบคุณอินสตาแกรม moniqueweddingbkk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727842
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6727842