“ลูกษอน ธนาภรณ์” นิมนต์พระมาทำพิธีในบ้าน หลังเจอประสบการณ์หลอนหลายคืนติดกัน


ให้คะแนน


แชร์

“ลูกษอน ธนาภรณ์” นิมนต์พระมาทำพิธีในบ้าน หลังเจอประสบการณ์หลอนหลายคืนติดกัน

        เป็นใครเจอก็ขนหัวลุก หลังอดีตนักแสดงชื่อดัง “ลูกษอน ธนาภรณ์” ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ลูกหมาพันธุ์ปอมตื่นขึ้นมาเห่าและขู่อยู่ที่มุมห้องติดกันหลายๆคืน ซึ่งเมื่อไปดูพระมา ท่านได้นั่งทางในแล้วบอกว่ามีวิญญาณ 3 ตน พ่อแม่ลูกอยู่ในบ้าน

ลูกษอน ธนาภรณ์

ลูกษอน ธนาภรณ์

       ล่าสุด “ลูกษอน” จึงได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณที่บ้าน มีการพรมน้ำพรมทั่วบ้านเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า…

ลูกษอน ธนาภรณ์

        “ประสบการณ์หลอนในบ้านเริ่มจาก.. ตอนตี 2-3 ได้ยินเสียงเหมือนคนวิ่งตึงๆไปมาชั้นบนบ่อยมาก ต่อมาเริ่มได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายคุยกันประจำ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นวิญญาน ลูกชายโมโหไปทุบเตะประตูห้องลูกสาวให้หยุดคุยสักทีเพราะหลับไม่ได้ แต่พอเปิดมาลูกสาวหลับอยู่

        อีกครั้งหนึ่งขึ้นไปหาน้องแฟลี่ แต่ได้ยินเสียงคนคุยจากห้องลูกสาวอีกคน โมโหมากกก คิดว่ามีผช.มาหา ตี 2ตี3 ไม่ยอมกลับบ้าน เลยเคาะประตูกะเอาเรื่องเต็มที่

ลูกสาวเปิดมาไม่เจอใครเลย งงงงว่าแม่มาปลุกทำไม???

*แม่ งงกว่าเพราะก่อนเคาะเอาหูแนบประตูได้ยินเสียงญ.ช.คุยกันชัดมากกก..

อีกตย.เพื่อนลูกคุยโทรศัพท์กับลูกสาว บอกใครมาไอและคุยอยู่ข้างๆ ลูกสาวตอบว่าอยู่คนเดียว

*เสียงผ่านโทรศัพท์นี่บ่อยมากค่ะ..

ลูกษอน ธนาภรณ์

         สุดท้ายคุณแม่พึ่งมาบอกว่าตื่นเข้าห้องน้ำตี3 ได้ยินเสียงคนคุยหน้าห้องนอนษอน2-3ครั้ง คิดว่าเธอ2คนออกมาคุยกันนอกห้องทำไมดึกดื่น หลังสุดสุนัขเห่าขู่มุมมืด ตี2-3ติดกันหลายคืน เลยคาดว่าคงใช่ละ

         หลังนิมนต์พระมาเชิญ3วิญญาณพ่อแม่ลูก ตามที่พระนั่งทางในบอกแล้ว ลุ้นสุดๆๆๆๆว่าจะอยู่หรือไปค่ะ”

          ทั้งนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น เป็นเพราะพี่ลูกศรและครอบครัวทำบุญบ่อยๆ รึป่าวคะ เค้ารู้เลยมาขอส่วนบุญ เคยเจอช่วงไปวิปัสสนา เค้าอาจจะไม่เคยได้ เราทำบุญแล้วนึกถึงเค้า แผ่ให้เค้า แล้วบอกให้เค้าไป อาจจะช่วยได้ค่ะ, แปลกมากคะ เขาเข้ามาในบ้านได้อย่างไรเจ้าของบ้านไม่ได้อนุญาต ขอให้เขาออกไปนะคะ,วิญญาณมาจากไหนมาเล่าต่อด้วยนะคะ,เรียกหมอปลามาเลยค่ะ ฯลฯ

ลูกษอน ธนาภรณ์

ลูกษอน ธนาภรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107043/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107043/read