ลูกศร ธนาภรณ์ เผยคลิปหลอน มีวิญญาณพ่อแม่ลูกเฮี้ยนในบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 พ.ย. 2564 18:48 น.

ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก อดีตนางเอกดัง เล่าเรื่องลี้ลับที่เจอกับตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นภายในบ้าน เริ่มจากน้องหมาเห่าที่มุมห้องในทุกๆ คืนช่วงเวลาตี 1-ตี 3 พอไปดูพระทางใน ก็พบว่าเป็นวิญญาณ 3 ตน พ่อแม่ลูกที่ยังคงวนเวียนอยู่ในบ้าน กระทั่งต้องนิมนต์พระมาทำบุญ รดน้ำมนต์

“ประสบการณ์หลอนในบ้านค่ะ ลูกหมาปอม #myIcing ที่ lively ตลอดเวลา อยู่ๆก็ตื่นกลางดึกลุกขึ้นมาทั้งขู่ทั้งเห่าไปที่มุมห้องตอนตี1-3 ติดๆกันทุกคืน ในห้องลูกสาว น้องแฟลี่ที่ก็ไม่ได้กลัว อัดคลิปใส่วิญญาณเฉย ไปดูพระทางในบอก เป็นวิญญาณ 3 ตน พ่อแม่ลูก คนเดียวก็กลัวขนหัวลุกละ นี่มา 3 คาดว่าในคลิปเป็นลูกมาเล่นกับน้องหมา”

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้นิมนต์พระมารดน้ำมนต์ในบ้าน พร้อมกับเขียนเล่าประสบการณ์หลอนในบ้านว่า

“ประสบการณ์หลอนในบ้านเริ่มจาก ตอนตี 2-3 ได้ยินเสียงเหมือนคนวิ่งตึงๆไปมาชั้นบนบ่อยมาก ต่อมาเริ่มได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายคุยกันประจำ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นวิญญาณ ลูกชายโมโหไปทุบเตะประตูห้องลูกสาวให้หยุดคุยสักทีเพราะหลับไม่ได้ แต่พอเปิดมาลูกสาวหลับอยู่

อีกครั้งหนึ่งขึ้นไปหาน้องแฟลี่ แต่ได้ยินเสียงคนคุยจากห้องลูกสาวอีกคน โมโหมากกก คิดว่ามีผช.มาหา ตี 2ตี3 ไม่ยอมกลับบ้าน เลยเคาะประตูกะเอาเรื่องเต็มที่ ลูกสาวเปิดมา ไม่เจอใครเลย งงงงว่าแม่มาปลุกทำไม???

*แม่ งงกว่าเพราะก่อนเคาะเอาหูแนบประตูได้ยินเสียงญ.ช.คุยกันชัดมากกก อีกตย.เพื่อนลูกคุยโทรศัพท์กับลูกสาว บอกใครมาไอและคุยอยู่ข้างๆ ลูกสาวตอบว่าอยู่คนเดียว

*เสียงผ่านโทรศัพท์นี่บ่อยมากค่ะ สุดท้ายคุณแม่พึ่งมาบอกว่าตื่นเข้าห้องน้ำตี 3 ได้ยินเสียงคนคุยหน้าห้องนอนษอน 2-3 ครั้ง คิดว่าเธอ 2 คนออกมาคุยกันนอกห้องทำไมดึกดื่น

หลังสุดสุนัขเห่าขู่มุมมืด ตี 2-3 ติดกันหลายคืน เลยคาดว่าคงใช่ละ หลังนิมนต์พระมาเชิญ 3 วิญญาณพ่อแม่ลูก ตามที่พระนั่งทางในบอกแล้ว ลุ้นสุดๆๆๆๆว่าจะอยู่หรือไปค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240920