เจนนี่-ยิว เมินดราม่าท้องก่อนแต่ง ฝากถึงเยาวชนความรับผิดชอบเป็นสิ่งสำคัญ


ให้คะแนน


แชร์

และในวันนี้ 12 พ.ย.64 ก็จะจัดงานฉลองมงคลสมรส ขึ้นที่โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ โดยช่วงที่ผ่านมา เจนนี่ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศของงานเมื่อวานนี้ พร้อมกับบอกว่า “มันคือความสุข ที่อธิบายเป็นคำพูดไม่หมดจริงๆนะ”

ก่อนที่จะเริ่มงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น เจนนี่และยิว ก็ได้ควงคู่กันมาเล่าถึงบรรยากาศของงานแต่งงานเมื่อวานนี้ พร้อมถึงความรู้สึกของตัวเองในงานมงคลที่เกิดขึ้น 

ยิว “ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นครับ และมีความสุขมากครับ บรรยากาศงานเมื่อวาน รู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณที่คนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมากครับ และเจ้าสาวสวยมากครับ ชอบ ส่วนบรรยากาศในงานเมื่อวานนี้ กว่าจะเข้าไปเจอเจ้าสาวได้ก็ต้องผ่าน 7-8 ด่านครับ ก็ตื่นเต้นมากครับ ไม่รู้ว่าเราต้องเจออะไรบ้างในแต่ละด่าน แต่ก็โอเค น่ารัก ขอบคุณมากครับ” 

เจนนี่ “ตื่นเต้นมากค่ะวันนี้ คือชุดในงานแต่งงานทั้งหมด พี่น้องฉัตร เนรมิตให้หมดเลยค่ะ เพราะเคยคุยกับพี่เค้าไว้เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วว่า ถ้าวันหนึ่งหนูแต่งงาน พี่ฉัตรช่วยมาได้มั้ย พอถึงวันงานจริงๆ ขอคิวไป พี่เค้าก็ยินดีและเต็มใจมากๆ ค่ะ ภาพพรีเวดดิ้งเราถ่ายไป 9 ชุดค่ะ แต่จะบอกว่า เป็นคนท้องที่แปลกมาก ไม่รู้ทำไมเห็นภาพพรีเวดดิ้งแล้วจะแพ้ท้อง อ้วก อาจจะเป็นเพราะว่าวันที่เราถ่าย เราแพ้ท้องหนักด้วยค่ะ แล้วก็เป็นลม ก็เลยจำว่าถ้าเห็นชุดเจ้าสาวอีกอาจจะอ้วก”

ที่ผ่านมาเจอดราม่ามาเยอะมาก และกว่าจะผ่านมาจนเป็นที่ยอมรับได้ ทั้งเจนนี่และยิวมีอะไรอยากจะบอกมั้ย?

ยิว “เหมือนกับเป็นบททดสอบ ว่าเราเจอเรื่องร้ายๆ ด้วยกัน ถ้าเราผ่านมาได้มันทำให้เราเข้าใจและจับมือกันมากขึ้น หลังจากนี้ก็แพลนไว้ว่า เจน อาจจะต้องพักงานมากขึ้น และผมก็อาจจะเข้ามาช่วยงานของค่ายเพลงมากขึ้น เพราะว่าต้องดูแลลูก ก็เตรียมเลี้ยงลูก เวลาเจนเค้าแพ้ท้องจะอ้วกขึ้นมา พอผมได้ยินเสียงก็จะอ้วกตามไปด้วย”

เจนนี่ “ตอนนี้ฝากครรภ์เรียบร้อยแล้ว อายุครรภ์ประมาณ 2 เดือนกับ 10 วัน หรือ 9 สัปดาห์”

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย?

เจนนี่ “อยากได้ลูกผู้หญิงเพราะอยากแต่งตัวกับลูก”

ยิว “อยากได้ผู้ชาย เพราะจะได้สอนเตะบอลได้” 

สำหรับกระแสที่มีคนพูดว่า ท้องก่อนแต่ง อยากจะอธิบายยังไง?

ยิว “มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะครับ ผมว่าถ้าเราวางแผนกันไว้ดีแล้ว และเราพร้อมกันแล้ว”

เจนนี่ “ตอนนี้เราไม่ได้มองดราม่าเลยจริงๆ ตั้งแต่เรารู้ว่าเราท้อง ครอบครัวทั้งสองฝ่ายดีใจ และเราสองคนพร้อมเลี้ยง เราก็รู้สึกว่า นี่ไม่ใช่ปัญหา นี่คือความสุขที่เค้าเข้ามา เติมเต็ม หนูว่าเรื่องระยะเวลาไม่สำคัญ แต่อยู่ที่ความพร้อมมากกว่า ถ้าเราสองคนเลี้ยงเค้าให้ดีได้ อันนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ดี”

ยิว “ความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญนะครับ อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนนะครับ เรื่องท้องก่อนแต่งมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับทุกคนนะครับ สำคัญเลยคือความพร้อม น้องต้องพร้อมก่อน ถ้าเราไม่พร้อมอันนี้น่าเป็นห่วง ส่วนเราสองคนอันนี้ก็คือพร้อม และผู้ชายเราต้องดูว่าตัวเองพร้อมจะรับผิดชอบมั้ย การรับผิดชอบเป็นเรื่องสำคัญ ฝากน้องๆ ด้วยครับ”

ตั้งแต่ ยิว มาคบกับ เจนนี่ ถูกคนจับตามองเยอะมาก มาถึงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ยิว “มันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เพราะว่าเค้าคือคนดังใช่มั้ยครับ ตอนแรกๆ ก็ปรับตัวไม่ค่อยเก่ง แต่เหมือนเราเจอบ่อยๆ เราก็เริ่มชินครับ”

อยากให้ลูกเดินตามรอยคุณแม่มั้ย?

เจนนี่ “จริงๆ ถ้าลูกชอบก็อยากให้ลูกเป็นศิลปิน ทำงานเกี่ยวกับวงการเหมือนเรา เพราะเราทำงานแล้วมีความสุข แต่ถ้าเค้าโตมาแล้วไม่ชอบเหมือนเรา หรือเค้าชอบอะไร เราก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ อะไรก็ได้ค่ะ ขอแค่ให้ลูกเป็นคนดีของสังคมในอนาคต และให้ลูกมีความสุขค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240860
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240860