ดี เจอร์ราร์ด เปิดใจดราม่าเอี่ยว กวินท์ เผยรอผู้ใหญ่เคลียร์ แจงเหตุท้าออกรายการ


ให้คะแนน


แชร์

บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด เปิดใจครั้งแรก ดราม่าเอี่ยว กวินท์ ดูวาล เผยรอผู้ใหญ่เคลียร์ แจงเหตุท้าออกรายการดัง อยากเห็นสีหน้าท่าทางมากกว่าคำพูด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่มีเพจหนึ่งออกมาแฉ แร็พเปอร์ดังทรงดีรักเมีย แต่โกงเงินเพื่อนหลักล้านมาเปย์เมีย ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่นักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ทั้งนี้มีชาวเน็ตบางคนคิดไปว่าเรื่องนี้อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องไปถึง นักร้องหนุ่ม D Gerrard หรือ บิ๊ก อุกฤษ วิลลีย์บรอด ดอนกาเบรียล เพราะทั้งคู่เคยทำเพลงร่วมกัน หลังจากนั้น กวินท์ ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องราวทั้งหมด ทางด้าน ดี เจอร์ราร์ด ก็เลยท้าให้ไปออกรายการดังด้วยกัน ต่อมา กวินท์ ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดเพจดังกล่าวที่โพสต์ข้อความใส่ร้ายว่าเป็น “แร็พเปอร์ทรงดีรักเมีย โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน” สร้างความเสื่อมเสีย และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

หลังจากเกิดดราม่าไปร่วมเดือน ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 ดี เจอร์ราร์ด มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง “4KINGS” ที่เมเจอร์รัชโยธิน ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัว เผยว่า “เรื่อง ดราม่าที่เกิดขึ้นมันมีการโยงมาถึงผมในลักษณะบุคคลที่ 3 ตอนนี้ผมกำลังให้ผู้ใหญ่เคลียร์กันก่อน ถึงจะตอบอะไรได้มากกว่านี้”

อยู่ในระหว่างไกล่เกลี่ย? “เป็นเรื่องของกระบวนการหลายๆ อย่าง เพราะผมเป็นศิลปินมีค่าย ทางค่ายเลยจะเป็นคนดูแลตรงจุดนี้ ถ้ามีอะไรอัพเดตแล้วผมพร้อม ก็จะบอกแน่นอน”

ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้? “ครับผม”

ข่าวที่เกิดขึ้นกระทบเรายังไงบ้าง? “ก็มีคนมาพูดถึงผมในเชิงคุณไปเกี่ยวโยงอะไรกับตรงนั้น คือถ้าเรื่องของการทำเพลง มีเกี่ยวโยงกันแน่นอน เพราะมันมีผลงานเกิดขึ้นมา แต่รายละเอียดเบื้องลึก อยากจะให้ทุกอย่างมันแจ่มชัดก่อน เราถึงจะออกมาพูดได้อย่างเต็มปากว่ามันเป็นยังไงกันแน่ครับ”

พฤติกรรมการดิสเครดิต? “ไม่มีแน่นอนครับ”

จะมีการนัดคุยกันเมื่อไหร่? “ยังบอกไม่ได้เลยครับ แต่ว่าที่แน่ๆ เลยคือเรามีการตามเรื่องตรงนี้อยู่แล้ว เพราะมันมีผลกระทบถึงผมเช่นกัน”

เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังหน่อย? “เพลงนี้ปล่อยไปเมื่อวันที่ 8 เดือนมิถุนายน ปี 2561 ก็คือมีการทำเพลงเกิดขึ้นจริง มีการร่วมงานกันเกิดขึ้นจริง ในแง่มุมของการทำร่วมกันในสัดส่วนที่เท่ากันหรือมากกว่า ต่างกับการฟีเจอริ่ง เพราะการฟีเจอริ่งคือการที่เราขึ้นงานเสร็จแล้ว แล้วมีการเชิญศิลปินมาเติมเต็ม โดยรายละเอียดมันเยอะมากจริงๆ ถ้าให้เล่าคงยาวมาก”

อย่างตอนที่โพสต์เฟซบุ๊กว่าอยากไปออกรายการโหนกระแสคู่กันเพราะอะไร? “เพราะผมคิดว่าการชี้แจงด้วยคำพูดมันสามารถบิดเบือนได้เสมอ แต่การที่เห็นแววตาสีหน้าท่าทางรีแอ๊กชั่นจริงๆ ก็จะได้เคลียร์กันตรงนั้นให้มันชัดเจน”

ดูอีกฝ่ายมั่นใจว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด? “ผมไม่รู้ว่าเขาจะมั่นใจหรือไม่มั่นใจ แต่ผมก็มีความจริงของผมในมุมมองของผมเช่นกัน”

ได้เห็นเขาเดินหน้าฟ้องร้องไหม? “อันนี้คงไม่เกี่ยวกับผม ผมไม่รู้ว่าเขาฟ้องร้องใคร”

สรุปเรื่องนี้หน่อย? “ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามเรื่องนี้ แล้วก็ฝากติดตามเพลงใหม่ผมด้วย เพิ่งปล่อยไปกับเพลงเวทมนตร์ แล้วก็จะมีวันที่ 16 ปล่อยเพลงกับไททศมิตร ชื่อเพลง นักเลงเก่า ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง 4KINGS ฝากทุกคนด้วยนะครับ”

ถามถึงคุณพ่อที่ไม่สบาย? “ตอนนี้ก็ดูแลจนท่านเริ่มมีอาการสเถียรขึ้น ดีขึ้น”

บั่นทอนไหมเจอทั้งเรื่องดราม่าทั้งเรื่องคุณพ่อ? “มีผลมากครับ”

ให้กำลังใจตัวเองยังไง? “เราก็ต้องดิ้นรนให้มากขึ้น แล้วก็คิดว่านี่คือสิ่งที่มาทดสอบเราเส้นทางเดินชีวิตของทุกคน ต้องเจอบททดสอบอยู่แล้ว นี่เป็นเรื่องปกติ เพราะฉะนั้นเราก็จะฝ่าฟันมันต่อไป”

หวังว่าจะดีขึ้นกว่านี้ไหม? “หวังว่าครับ (เสียงสั่น) อยากให้ท่านสบาย แล้วมาดูหนังเรื่องนี้ ถ้ามีวิธีไหนที่ทำให้ท่านมาไหวผมก็ยอม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6729250
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6729250