พริกกับเกลือ EP.4 "นายดิ่ง-คุณหนูจี๊ด" ใกล้ชิดกันเกินไป ทำแม่ไม่ปลื้ม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 พ.ย. 2564 15:30 น.

พริกกับเกลือ EP.4 ขณะที่แพตตี้ (สุภาพร มะลิซ้อน) กำลังสวีตกับเศก (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) อยู่ๆ เศกก็มีอาการผิดปกติ จึงรีบส่งโรงพยาบาล เมื่อดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) ทราบข่าวจึงมาเยี่ยม โดยไม่ให้ใครรู้ แต่ก็พบกับแพตตี้ที่เฝ้าไข้เศกอยู่ ขณะที่เศกหลับก็ละเมอหาดิ่ง ดิ่งกลัวเศกจะตื่นมาเจอจึงรีบออกไป เศกบอกกับแพตตี้ว่าเขาอยากเจอดิ่ง ด้านดิ่งที่แอบฟังอยู่หน้าห้องก็รู้สึกเสียใจ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ศุวิมล (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) กำลังมาเยี่ยมเศก ทั้งคู่เลยได้เจอกัน

วันต่อมาดิ่งนำเครื่องบินบังคับมาซ่อมให้จี๊ด (ซอนญ่า สิงหะ) ตามสัญญา จี๊ดเห็น เลยดีใจรีบเข้าไปดู ประจวบกับวันดี (มัณฑนา หิมะทองคำ) เดินออกมาเห็นทั้งคู่ใกล้ชิดกัน วันดีจึงไล่จี๊ดเข้าบ้านพร้อมทั้งตบหน้าดิ่ง และบอกว่าดิ่งไม่เจียมตัว ให้เตรียมหาที่อยู่ใหม่ทันที นอกจากนั้นวันดียังบอกกับจี๊ดว่าคุยกับเทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) เรื่องแต่งงานแล้ว จี๊ดเลยยิ่งไม่พอใจ เพราะเหมือนเป็นการมัดมือชกให้เธอแต่งงาน

สุดท้ายแล้ว จี๊ดจะทำอย่างไร ติดตามได้ในละคร “พริกกับเกลือ” ตอนที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2240830
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2240830