“มิน พีชญา” สายเปย์ยิ่งกว่า! ขนาด “เจ๊คิ้ม” ถึงขั้นยอมยกธง ใน “เจ๊คิ้มกินรอบวง”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

13 พ.ย. 2564 07:01 น.

หัวใจเพิ่งโสดหมาดๆ มิน–พีชญา วัฒนามนตรี มาเม้าท์มอยกับพิธีกรตัวแม่ “เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง แบบเปิดอก ทุกซอกทุกมุมถึงเรื่องผู้ชายในอดีตและปัจจุบัน เปิดรายการมาเจ๊คิ้มไม่รอช้า ถามถึงสเตตัสหัวใจล่าสุดเลยว่าที่หลายคนร่ำลือและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากว่ามินเป็นโสดจริงเหรอ? ทำไมถึงโสด? แล้วทำไมมันแซ่บทั้งภาพและแคปชัน สาวมินยิ้มแก้มปริพร้อมตอบสั้นๆว่า

“โสดจริงค่ะแม่ โสดมาสักพักใหญ่ๆ แล้วค่ะ ส่วนภาพที่เห็นมันก็ต้องมีบ้างแม่คิ้ม เห็นใครๆเค้าก็ฮิตแคปชันพวกนี้กัน พอเราเห็นแล้วมันเริ่ดก็เลยทำบ้าง เราต้องมูฟออนไงแม่ พอเราโสดก็ต้องสดชื่น สดใสรับพลังบวกสิแม่ จะมานั่งร้องไห้อาบน้ำเปิดฝักบัวก็ไม่ใช่”

มีคนเข้ามาจีบหรือยัง? แล้วถ้ามีผู้ชายเข้ามาจีบจริงๆ ต้องสเปกแบบไหน? “ถ้าเข้ามาจีบยังไม่มี เพราะข่าวเพิ่งออกเมื่อวาน (หัวเราะ) แต่ถ้าส่งข้อความมาถามว่าโสดจริงไหม? ก็มีบ้าง ส่วนสเปกไม่มีเลยแม่ ขอแค่คุยแล้วคลิกกันก็พอ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอก ขอสูง ขาว แบบลีมินโฮ นักแสดงเกาหลี ซึ่งมันยากไหมล่ะแม่ (หัวเราะ)”

เจ๊คิ้มยังรู้มาอีกว่าสาวมินเป็นสายเปย์ตัวจริง เลยถามตรงๆ เลยว่า ถ้าผู้ชายถูกสเปกเราเลย สาวมินจะเปย์ไหม? แล้วที่ผ่านมาเคยเปย์มากสุดเท่าไหร่? “ก็ไม่เรียกว่าเปย์ แต่เรียกว่าให้ด้วยใจ เราชอบเขาก็ให้ด้วยหัวใจ เราก็อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขไงแม่”

แม่คิ้มถึงกับหน้าเหวอปนสงสัยว่าทำไมสาวสวยอย่างมิน-พีชญา ต้องเป็นฝ่ายเปย์?!! ตามไปฟังคำตอบพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทาง FB : เจ๊คิ้มกินรอบวง และ YouTube : Scenario & Rachadalai.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240832
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240832