“มาร์ค-ศิวัช” คัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)” ปิดท้ายความฟิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

13 พ.ย. 2564 06:30 น.

ถึงแม้ซีรีส์กินได้อย่าง “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” เพิ่งลาจอไปสดๆร้อนๆ หนุ่ม มาร์ค–ศิวัช จำลองกุล ขอทิ้งท้ายความฟินด้วยเสียงร้องละมุนๆ กับการคัฟเวอร์เพลง “เธอเท่านั้น (Taste like you)” ที่โฟร์ วง HENS (เฮนส์) ถ่ายทอดเอาไว้ แถมในมิวสิกวิดีโอ “เชฟเอื้อ” อย่างหนุ่มซุง-กิดาการ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมเสริมทัพความสดใส

โดย มาร์ค เผยว่า “เวอร์ชันแรกเป็นของพี่โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) วง HENS (เฮนส์) ที่เป็นเวอร์ชันร้องออริจินอล และผมมาร้องคัฟเวอร์อีกทีนึงครับ เนื้อหาของเพลงก็สดใสเลย เกี่ยวกับความรักประมาณ เธอๆ เท่านั้น เธอคือความฝันของฉัน เธอคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยเจอมาก่อน ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME ครับ ตอนที่อัดเสียงเหนื่อยมาก เพราะคีย์ออริจินอลของพี่โฟร์คือสูงมาก (ยิ้ม)

แต่ในเวอร์ชันของผมก็มีการดร็อปคีย์ลงมาหน่อย เพลงนี้ใช้เวลาอัดประมาณ 4-6 ชั่วโมง ก็เหนื่อยพอสมควรครับ เพราะต้องใช้เอนเนอร์จี้ที่สูงมาก บวกกับคีย์ที่สูงอยู่แล้วด้วยเพลงนี้ก็มีเอ็มวีด้วย เป็นเอ็มวีแบบไลน์ซิงก์ก็ถ่ายคู่กับพี่ซุง แต่ว่าจะมีความสดใสมีความโลกเป็นสีชมพู สว่างๆ เป็นเพลงที่สองแล้วที่ได้ร้องเพลงประกอบ “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME” ภูมิใจมากครับที่ทาง THE DnD ให้โอกาสมาร์คอีกครั้ง”

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวี “เธอเท่านั้น (Taste like you)” จากเสียงร้องของ “มาร์ค–ศิวัช” ได้ทางวิทยุทั่วประเทศและแพลตฟอร์มมิวสิกสตรีมมิงต่างๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240817
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2240817