แอน จักรพงษ์ เดือดจัด เต๋า ทำร้ายคนในวงการมาเยอะ ฟ้อง 10 ล้านยังน้อยไป


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 พ.ย. 2564 19:50 น.

ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์สุดเดือดเลยทีเดียว สำหรับ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอชื่อดังแห่งค่าย JKN โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความฟาดถึงบุคคลคนหนึ่งที่มีนามว่า “เต๋า” พร้อมกับบอกว่า คนๆ นี้ทำร้ายคนในวงการบันเทิงมาเยอะ ทำตัวเป็นไส้เดือนอยู่ในวงการ หาแสงไปวันๆ 

“เต๋าไม่มีอาชีพจริงๆ แค่ทำตัวแทรกเป็นไส้เดือนอยู่ในวงการ หาแสงไปวันๆ แล้วหลอกตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลต่อดาราศิลปิน แต่จริงๆ น่าสมเพชเพราะเสนอแต่ข่าวเท็จ สร้างข่าวปลอม เพียงแค่ต้องการสร้างแสงเด่นว่า ตนรู้เรื่องวงในมากกว่าคนอื่นแต่มันคือการทำร้ายทุกคนอย่างน่ารังเกียจ”

“ทีมทนายแอนรวบรวมหลักฐานได้มากมายและทุกวันนี้ก็มีศิลปินดาราบางคนมาขอความช่วยเหลือจะรวมตัวกันฟ้องเต๋าให้เข็ดจะได้สะกดคำว่า ‘จริยธรรม’ หรือ คิดหางานทำที่เป็นมืออาชีพมากกว่านี้ไม่ใช่สร้างแสงปลอมๆ ให้กับตัวเองไปวันๆ บนพื้นที่ที่ตนคิดว่ายิ่งใหญ่เหลือเกิน”

“เต๋าทำร้ายคนในวงการมาเยอะมาก…แค่ 10 ล้านที่รอจะฟ้องยังน้อยไป คนที่เสียหายจากเขามันจำนวนเยอะ ทีมทนายแอนส่งจดหมายเตือนดำเนินคดีไปแล้วแต่รอจังหวะ ถ้าเค้าเดินเกมโง่จะสั่งสอนให้หนักกว่าเดิม คนแบบนี้ต้องไม่ให้ผุดไม่ให้เกิด เวรกรรมที่เขาทำกับคนอื่นกับบทลงโทษเท่านี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำ”

“เต๋ามีสันดาน Cancel Culture ของแท้ ดำเนินชีวิตด้วยการทำร้ายผู้อื่น แต่ที่มากกว่านั้นคือการเป็น Cancer หรือมะเร็งแห่งวงการ โดยทีมทนายดิฉันเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมเขาและรายงานแอนตลอดค่ะ จะได้สั่งสอนถูกจังหวะ ถ้าเค้าเดินเกมโง่…เราจะล่อเผาทันที”

หลังจากที่ แอน โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้มีคนเข้ามารีทวีตตอบกลับข้อความกันเป็นจำนวนมาก. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241464
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241464