“หมาก” ลั่นอยากแต่ง “คิม”!! “กรรชัย&แต้ว”แท็กทีม “เห็นผี”! ใน “3 แซ่บ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

14 พ.ย. 2564 07:01 น.

5 4 3 2…แอ็กชัน!! ซ้อมคิวต้อนรับ พระเอก-นางเอก “หมาก-ปริญ & แต้ว-ณฐพร” จากละครบู๊สนั่น! “เกมล่าทรชน” ใครไม่พร้อม แม่แอฟ พร้อมมากฟาดตายาวดั่งดาวหาง กำหมัดแน่น!! ลีลาดี สูสีกะนางเอกเลยขอบอก ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นละครบู๊จัดเต็มเรื่องแรกของ แต้ว เจ้าตัวทุ่มเทมากถึงขั้นเล่นอินเนอร์แรงจนลืมตัวทำคิ้วแตก เย็บ 10 เข็ม

ส่วนพระเอกของเราไม่ต้องห่วง งานบู๊คืองานถนัด! เรื่องละครที่ว่าพลิ้วแล้ว เรื่องความรักพลิ้วยิ่งกว่า!! “ตกลงข่าวที่จะแต่งปลายปี ใช่คู่ หมาก&คิม รึเปล่า?” พี่หมากสตั๊นนานมาก (ฮ่าๆ) “ไม่ใช่ครับ แต่อยากให้เป็นเร็วๆนี้ครับ ใจอะมันอยากแล้ว” ล่าสุดทริปครบรอบ 8 ปี ทะเลน้ำเค็มยังเปลี่ยนเป็นน้ำหวาน ทำไมไม่คุกเข่าซะเลย? “ขออีกนิดนึงครับ” ปีหน้าจะมีโอกาสไหม? “รอดูครับ” เรียบร้อย!! ด้อม MK เตรียมกรีดร้องได้เลย งานนี้มีร่อนการ์ดของแท้แน่นอน!!

ส่วน สาวแต้ว ก็ไม่น้อยหน้า ความรัก 1 ปีกับ “ไฮโซณัย” ก็หวานดีไม่มีแผ่ว ล่าสุดจูงมือกันไปเที่ยวทะเลจนกลายเป็นสีชมพูเช่นกัน ก่อนจะปรับโหมด ตึ่ง!! เข้าสู่ชมรมขนหัวลุก!! เพราะเปิดกรุเครื่องราง “หมากจอมขมังเวทเป็นเหตุ” พ่อ&แม่ ขุดประสบการณ์เจอสิ่งลี้ ลับชุดใหญ่ แต่ขอยอมแพ้ให้กับ พ่อหนุ่ม เจอผีเปิดปิดน้ำ?? มาพร้อมเสียงแว่วข้างเตียง “คิดจะลองดีหรอ?” โอ้ยยยย ยกมือพนมแทบไม่ทัน! นะโมตัสสะ…กลัวแล้วเด้อพ่อจ๋า…

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241489
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241489