รีเทิร์นคู่จิ้น “ธันวา-แคท” เสิร์ฟความสุข ในละคร “พริกกับเกลือ”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

14 พ.ย. 2564 06:45 น.

มาสนุกหรรษาส่งท้ายปีกับความแสบสุดหรรษาของ นายช่างจอมจุ้น กับ คุณหนูสุดจี๊ด ในละครโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7 ของค่าย มีเดีย ซีน จากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา บทโทรทัศน์โดย วจี กำกับการแสดงโดย เพชร–พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร

เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของคู่พระนาง ธันวา สุริยจักร และ แคท–ซอนญ่า สิงหะ ร่วมด้วย เกรซ–พัชร์สิตา และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่ออร่าแรง ฟิล์ม–กรรญกฤต นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างความสนุกมากมาย อาทิ ริญญารัตน์ วัชรโรจน์ศิริ, จักรภัทร อังศุธนมาลี, กณิณ ปัทมนันถ์, ณัฐชนน ภูวนนท์, ณัฐชยกานต์ ปากหวาน, แอนด์ดรูว์ กรเศก, สุภาพร มะลิซ้อน, สันติสุข พรหมศิริ, มัณฑนา หิมะทองคำ, นุศรา ประวันณา, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ฯลฯ

พริกกับเกลือ เป็นเรื่องราวของ ดิ่ง หรือ สยาม (ธันวา) หนุ่มนักเรียนนอกที่ผิดหวังจากความรักเลยหนีกลับมาเมืองไทย แต่แล้วเขายิ่งต้องช็อกหนักมาก เมื่อรู้ข่าวว่าอดีตคนรักแต่งงานกับพ่อของตัวเอง ความผิดหวังทำให้ ดิ่ง ไม่ยอมกลับเข้าบ้าน และโชคชะตาพาให้เขามาเจอกับ จี๊ด หรือ จิตรวรรณ (แคท) ไฮโซสาวสุดเปรี้ยวที่ขับรถมาเฉี่ยวเขาแล้วไม่ยอมรับผิดชอบ และความบังเอิญทำให้ ดิ่ง ได้เข้าไปทำงานให้กับครอบครัวของ จี๊ด จากคู่กัดที่ไม่ชอบหน้า เมื่อใกล้ชิดกันจะนำพาให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่รักที่เต็มไปด้วยความผูกพันได้หรือไม่ ต้องติดตาม

โดย ธันวา เผยว่า “สำหรับตัวละคร ดิ่ง จะค่อนข้างรีแลกซ์สนุกดีครับ คาแรกเตอร์ออกจะกวนๆ เป็นผู้ชายแนวจิกกัด เป็นพระนางที่ทะเลาะ กันตลอดเวลา แต่ลึกๆก็รักเขาเป็นห่วงเขา คือปากไม่ตรงกับใจ สำหรับการร่วมงานกับแคทอีกครั้งก็ดีครับ น้องเขาเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานและค่อนข้างมีความเป็นธรรมชาติของตัวเองสูง ผมว่าเข้ากับบทเขานะ เป็นละครฟีลกู๊ดที่อยากชวนให้ทุกคนตามดูและมีความสุขไปด้วยกันครับ”

ด้าน แคท เผยว่า “รับบทเป็น จี๊ด ค่ะ ตัวละครนี้เป็นคนที่มีสีสันมากมีความแซ่บ มีความเปรี้ยว แล้วยิ่งเป็นคู่กัดกับพี่ธันวาด้วยแล้วรับรองว่าสนุก และการได้กลับมาทำงานกับพี่ธันวาพี่ธันวาเป็นคนน่ารัก จะแนะนำและต่อบทกับเราตลอด ส่วนบทจี๊ดกับแคทมีความใกล้กันมาก เลยทำให้แทบจะไม่ได้ปรับคาแรกเตอร์อะไรมากเลย การทำงานละครเรื่องนี้ก็เต็มไปด้วยความสุข ซึ่งแคทเชื่อว่าถ้าแฟนละครได้ชม น่าจะสัมผัสได้ถึงความสุขตรงนี้เช่นกันค่ะ”

ติดตามชม “พริกกับเกลือ” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2241485
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2241485