‘นิวเคลียร์’เล่านาทีเซ็นหย่า‘เพชรจ้า’ แฮปปี้ต่างฝ่ายต่างไม่ติดหากใครมีใหม่


ให้คะแนน


แชร์

‘นิวเคลียร์’เล่านาทีเซ็นหย่า‘เพชรจ้า’ – สิ้นสุดชีวิตคู่สามีภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับดาราสาว ‘นิวเคลียร์’ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ กับอดีตสามี ‘เพชรจ้า’ วิเชียร กุศลมโนมัย หลังทั้งคู่จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยนิวเคลียร์เปิดใจหลังมาร่วมงาน Horowall เปิดตัววอลเปเปอร์เปลี่ยนดวง ว่า “ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ มีความสุขดี จริงๆ เรื่องของเราคุยเคลียร์มานานเป็น ปีแล้ว เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากล้มเหลวในชีวิตแต่งงาน ณ ตอนนั้นพยายามปรับกันจนถึงที่สุดแล้วจริงๆ มันผ่านกระบวนการคิด ด้วยสติแล้วจริงๆ เราเลยต้องตัดสินใจแบบนี้”

ทำความเข้าใจกับลูกยังไง “นิวกับพี่เพชรเวลาอยู่กับไทก้ายังมีความเป็นพ่อเป็นแม่เหมือนเดิม เล่นกับลูกเจอกันทุกวันบางคนคอมเมนต์สงสารน้อง ไม่ต้องสงสารเลย เพราะไทก้าไม่ได้ขาดอะไร ทุกคนยังให้เขาเต็มร้อย ยังอยู่พร้อมหน้า อยู่ด้วยกันอยู่บ้านเดียวกัน เรามีแบ่งเวรชัดเจน บ้านนิวยังสร้างไม่เสร็จ แต่หลักๆ นิวก็ยังนอนอยู่ที่บ้านนั้น”

เจอกันเกือบทุกวัน พอจะมีทิศทางทำให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ไหม “ตอนนี้ไม่นะคะ เราแฮปปี้ในจุดจุดนี้ทั้งคู่ คุยกันเหมือนเพื่อน พี่น้อง ยังดริงก์ยังอะไรกัน ซึ่งแบบนี้สบายดี ไม่ต้องมาทะเลาะกัน”

ตอนนี้กลับมาใช้นามสกุลเดิมแล้ว “ค่ะ มีการเซ็นหย่าไปเรียบร้อยแล้ว เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว”

วินาทีนั้นมีลังเลอยู่บ้างไหม “ก็หวิวนะคะ แต่ตอนจะไปก็คุยกันว่าวันนี้ว่างไหม เล่นมุขตลกคุยกันเสร็จก็ไปกินข้าว เหมือนเป็นเพื่อนกัน แต่ตอนเซ็นก็มีนิดหนึ่ง”

พอจะบอกได้ไหมว่าสาเหตุเกิดจากอะไร “เป็นเรื่องของคนสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่ได้ นิว ไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง นิวอยู่บ้านหนึ่ง พี่เพชรอยู่ บ้านหนึ่ง เวลามีปัญหานิวก็กลับบ้าน แต่ครั้งนี้คือต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แค่ คนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ได้”

คนก็ยังพุ่งเป้ามือที่ 3 “ไม่มีจริงๆ ถ้ามีมือที่ 3 อยู่ร่วมกันไม่ได้แล้วค่ะ”

ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วยหรือยัง “มีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ได้ ดูใครเป็นพิเศษ”

ถ้าแต่ละฝ่ายจะมูฟออนก็ไม่ติด “ไม่ติดค่ะ ยังคุยกันเลยอ๊ะ! มีสาวยัง คือเราคุยกันตรงๆ”

หมดโอกาสลุ้นที่จะให้กลับมาเป็นครอบครัวแล้วเหรอ “ให้เป็นเรื่องอนาคตแล้วกันค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6730906
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6730906