‘แอนชิลี’ พบอุปทูตอิสราเอล พร้อมชิงมงฯ 3 มิสยูนิเวิร์ส ได้ ‘อแมนด้า’ ช่วยแนะนำจัดกระเป๋า


ให้คะแนน


แชร์

วันที่ 14 พ.ย.64 เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วสำหรับการเดินทางไปคว้ามงฯ สาม มิสยูนิเวิร์สให้กับประเทศไทย ของสาวแอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล นอกจากมุ่งมั่นเตรียมตัวในทุกวัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 พ.ย.64 นางออร์นา ซากิฟ อุปทูตรักษาการเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย เปิดทำเนียบแสดงความยินดีแก่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 พร้อมทั้งพูดคุยให้คำแนะนำในการเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 ยังประเทศอิสราเอล

แอนชิลี เล่าว่า “ตอนนี้พยายามเตรียมตัวทุกอย่างทั้งการเดิน แอ๊กติ้ง จุดแข็ง จุดอ่อนของเรา จัดเต็มทุกอย่าง ไม่นึกว่าจะเหนื่อยขนาดนี้แต่ว่าสนุกมากตอนที่ได้ทำ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่กังวลเลย พยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ ไม่กดดันตัวเองเพราะถ้าแอนกดดันตัวเองจะทำทุกอย่างได้ไม่เต็มที่ ปล่อยวาง รู้ตัวว่าเราพร้อมจริงๆ เอาความพร้อมไปสู้ เราต้องเรียนต่อยมวยด้วยจะได้ทำท่าทางให้ถูกต้องเพราะต้องใส่ชุดประจำชาติเป็นชุดนางคาด

ส่วนเรื่องเดินนั้นแอนมีสไตล์ของแอนอยู่แล้ว เราแค่ต้องปรับให้ดีขึ้น แน่นขึ้น แต่ยังคงความเป็นตัวเรา ส่วนเรื่องหุ่นจริงๆ เราเป็นคนออกกำลังกายแต่มีความสุขกับการกินเสมอ แอนกินอาหารคลีนอยู่แล้วเป็นปกติ แต่ก็กินขนม และเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายมากๆ ก็มีความสุขที่เราเป็นแบบนี้

เรื่องเรียลไซส์บิวตี้ที่เราทำแม้จะเกิดเป็นกระแสขึ้นมาเยอะมาก แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังมีคนที่ไม่เข้าใจ แต่แอนก็จะทำไปเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะเข้าใจ ถ้าเขาเข้าใจสิ่งที่เราจะสื่อแล้วไม่ชอบก็ไม่เป็นไร เรื่องการประกวด พี่อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็แนะนำว่าให้เราเป็นตัวของตัวเอง ส่วนเรื่อง climate change ที่เป็นธีมของกองประกวดปีนี้เป็นปัญหาที่เราต้องแก้ไขต้องไปขับเคลื่อนต่อไป ที่สำคัญเราต้องเริ่มที่ตัวเรา เพราะเราก็เป็นคนในสังคม

การเดินทางมาพบท่านอุปทูตฯ วันนี้ท่านน่ารักมากๆ ดูแลเราดีมากๆ เหมือนแม่คนที่สองเลย ขอบคุณมากๆ ค่ะ เราจะเดินทางไปอิสราเอลแล้ว แอนมีเพื่อนเป็นคนอิสราเอลเยอะ เราไม่เคยไปแต่รู้ว่าเป็นเมืองที่สวย สะอาด มีทะเลด้วย แอนเป็นคนชอบทะเลมาก อยากไปมากๆ สุดท้ายก็ขอกำลังใจจากแม่ๆ แฟนนางงามทุกคนด้วยนะคะ”

ด้าน นางออร์นา ซากิฟ อุปทูตรักษาการเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย กล่าวว่า “แอนเป็นผู้หญิงที่ดูแล้วมีคุณค่า สมาร์ท ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวย แต่ยังเชื่อและมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ และตอนนี้เราก็ไม่ได้มองความสวยเหมือนตุ๊กตาแล้ว นิยามความสวยในยุคนี้เปลี่ยนไป สำหรับที่ประเทศอิสราเอลหากแฟนๆ นางงามจะบินตามไปเชียร์แอน สามารถเดินทางเข้าง่ายมากโดยไม่ต้องกักตัว เพราะประเทศของเราประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนครบแล้ว เมื่อไปถึงคุณสามารถเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆ ได้เลย อิสราเอลมีทั้งทะเล และทะเลทราย

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กล่าวว่า ตอนนี้ใกล้เวลาเดินทางเข้ามาทุกทีแล้ว แอนและทีมงานจะบินวันที่ 23 พ.ย.นี้ โดยวันที่ 20 พ.ย. เราต้องทำทุกอย่างให้เสร็จพร้อมบิน เรื่องชุดประจำชาติ ชุด “นางคาด” ที่แอนจะสวมใส่นั้น ทางเราพูดคุยกันถึงตัวชุดที่มีการใช้ลายธงชาติเหมือนกันว่ากลัวจะดราม่าจึงจะปรับเปลี่ยนจุดนั้นเล็กน้อย ไม่ใช่ลายธงชาติแล้ว แต่อาจจะเพิ่มบางอย่างให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยลงไป

“อแมนด้าจะเข้ามาช่วยแนะนำน้องเรื่องการจัดกระเป๋า เพราะเขามีประสบการณ์ การจัดกระเป๋านางงามไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องจัดตามลุกส์แต่ละวัน ต้องรู้ว่าควรแพ็กอะไรไว้กับอะไร ธีมของกองประกวดปีนี้คือการณรงค์ฟาสต์แฟชั่น (Fast Fashion) ดังนั้นชุดที่ต้องเตรียมไปจะน้อยลง กระเป๋าจะน้อยลง” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 กล่าว

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 จะจัดขึ้นที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล รอบตัดสินวันที่ 12 ธ.ค. ตรงกับวันที่ 13 ธ.ค. เวลา 07.00 – 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6731181
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6731181