“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” อวยพรวันเกิด “เบลล์” ยกให้เป็นภรรยาและแม่ผู้ยิ่งใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” อวยพรวันเกิด “เบลล์” ยกให้เป็นภรรยาและแม่ผู้ยิ่งใหญ่

         ยกให้เป็นคนคลั่งรักภรรยาอีกคน สำหรับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เพราะเจ้าตัวทำงานหนักก็เพื่อ “เบลล์” ภรรยาสุดที่รักและลูกสาว อย่าง “น้องชูใจ” ซึ่งเราจะเห็นความน่ารักของครอบครัวนี้ผ่านทางไอจีบ่อยๆ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

         ล่าสุดวันนี้(14 พ.ย. 64)เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “เบลล์” ที่ปีนี้อายุ 29 ปีแล้ว งานนี้ “กอล์ฟ” เลยจัดงานวันเกิดให้ภรรยาแบบเรียบง่ายภายในครอบครัว พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดภรรยาว่า…

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

        “สุขสันต์วันเกิด @belleinsmile ภรรยาและแม่ผู้ยิ่งใหญ่

        ปีนี้มีเค้กและของขวัญวันเกิดจากพี่น้องหลั่งไหลมาเซอร์ไพร์ซเหมือนทุกคนต่างก็เตรียมแผนมา แม้แต่คุณแจฮยอนก็ยังสละเวลามาร่วมอวยพรในรูปแบบ Standy เป็นปีที่เบลเองก็โตขึ้นทั้งความคิด ภาระ และหน้าที่การงาน

         ชูใจวาดรูปเค้กอวยพรวันเกิดให้แม่ จ่าหน้าซองเป็นรูปครอบครัว รูปของชูใจยังเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดของแม่ทุกปี แม้ปีนี้จะมีแจฮยอน ของขวัญวันเกิดจาก @tonzomorasa ทำให้เธอเขวไปบ้างก็ตาม

         ในวัย 29 ปี เบลกำลังจะเริ่มทำบริษัท Agency ต่างประเทศของตัวเองกับคุณ @heyriziz และคุณ @kim13656 ชื่อบริษัท UNLOCKABLE ซึ่งความสำเร็จของเพลง MIRROR MIRROR ของผมก็เป็นหนึ่งในการดีลงานจาก บ. UNLOCKABLE ที่ช่วยดูแลทุกกระบวนการจนเสร็จสิ้น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของภรรยาที่ผมยืนเอาใจช่วยอยู่ไกลๆ คำอวยพรปีนี้ผมจึงขอให้เบลประสบความสำเร็จทางธุรกิจ และเติบโตเป็นบอสเบลที่แข็งแรง ร่ำรวย ได้ทำงานกับไอด้อลเกาหลีอย่างที่ฝันไว้ให้สำเร็จ ขอบคุณที่เป็นหัวใจของบ้านเราตลอดมา”

         ซึ่งก็มีคนในวงการเพลงและแฟนๆเข้ามาร่วมอวยพรกันมากมาย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"กุ๊บกิ๊บ" และ "เป่าเปา" พร้อมเหล่าคนดังร่วมงาน Kids Fashion Show

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107119/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107119/read