บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจแล้ว โดนคุกคามทางเพศทางโซเชียลนาน 1 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 พ.ย. 2564 18:36 น.

หมดความอดทนแล้ว อดทนต่อไปเรื่อยๆ ท่าทางจะประสาทรับประทานกันพอดี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงามตัวแม่ พิธีกรดาราดัง และประธานองค์กรทำดี Goodness Foundation โดนคนคุกคามทางเพศทางโซเชียลมีเดีย โดนนานนับเป็นปี โดยบุ๋ม ได้โพสต์ไอจี แจ้งข่าวดังนี้ 

“คุณอุดม เดระดาษ ตัวจริงติดต่อมาแล้วนะคะ ขอบคุณที่ติดต่อมาและแจ้งความเรียบร้อย ส่วนทางบุ๋มก็จะไปแจ้งความเช่นกันค่ะ โดนมาเป็นปี พอกันที” 

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปคุยๆ กันหน่อยกับคดีแรงเว่อร์ คุกคามทางเพศหนักทางโซเชียล อะไรยังไงหลายคนสงสัยอยู่ กับคดีนี้? “คือคุณอุดม เดระดาษ ตัวจริงติดต่อมาแล้วนะคะ ว่าไม่ใช่เขา ซึ่งทางคุณอุดมตัวจริง บอกว่าโดนแอบอ้าง ได้แจ้งความไว้แล้ว ว่าไม่ใช่ตัวเขา เขาไม่เคยเล่นไอจี ทางเราก็ขอบคุณ ที่คุณอุดมได้ติดต่อมาหาเรา และแจ้งความไว้เรียบร้อย ส่วนทางบุ๋มก็จะไปแจ้งความทีหลังเช่นกันค่ะ” บุ๋มจะไปแจ้งความเมื่อไหร่? “น่าจะอาทิตย์นี้แหละค่ะ ต้องหาวันเวลาว่างก่อน เพราะตอนนี้งานหนูแน่นมากค่ะ”

ที่ผ่านมาโดนกระทำอย่างไรบ้าง? “หนูโดนคุกคามทางเพศทางโซเชียล โดนมาเป็นปีแล้วค่ะ เขาจะด่าหนู กับด่าดาราอีกคนหนึ่ง วนเวียนกันอยู่สองคนนี้ หยุดพฤติกรรมแบบนี้เถอะค่ะ” มีทั้งภาพและข้อความอะไรบ้าง ที่โดนคุกคามทางเพศ ที่ส่งมาหาบุ๋มตลอด? “โห!!! เยอะค่ะ” มากกว่า 100 ข้อความ 100 ภาพได้? “ใช่ค่ะ เยอะๆ ที่ผ่านมาหนูอดทนนะเนี่ย อดทนมาเป็นปีแล้วค่ะ 

“แฟนคลับหนู จะส่งมาให้เราตลอด แม่ๆ มีคนด่านะ แต่เราก็ได้แค่บล็อก ลบข้อความ เพราะคิดว่าถ้าคนเป็นโรคจิต ถ้ามีภาวะแบบนี้ ไปเอาเรื่องก็ไม่มีประโยชน์ จริงๆ หนูก็เป็นคนขี้สงสารนะ แต่เขาเริ่มหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ส่งอินบ็อกซ์มาหาหมด ทั้งทางเฟซบุ๊ก ไอจี คุกคามทางเพศเราตลอดเลยค่ะ ที่ผ่านมาหนูก็ได้แต่ลบๆ บล็อกๆ ไป แต่เขาก็สร้างขึ้นมาใหม่ตลอดๆ ก็อยากจะให้ทางไอจีระบุตัวตน พิสูจน์ตัวตนก่อนที่เล่นได้ ไม่งั้น เราก็จะเจอปัญหาแบบนี้ซ้ำๆ ไปค่ะ”

คนทำจะต้องได้รับโทษตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์? “ใช่ๆ โทษหนักอยู่ค่ะ ยิ่งหนูเป็นดารา ทำให้หนูเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย แต่ถ้าเขาเป็นโรคจิตจริง ก็ต้องเจอคุยๆ กับทางญาติแล้วว่า ไม่ควรให้มาเล่นโซเชียลแบบนี้ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241997
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2241997