แฟนคลับ “หยิ่น อานันท์” รวมตัวทำบุญวันเกิด ส่งมอบสนามเด็กเล่น #สนามนี้หยิ่นให้น้อง


ให้คะแนน


แชร์

แฟนคลับ “หยิ่น อานันท์” รวมตัวทำบุญวันเกิด ส่งมอบสนามเด็กเล่น #สนามนี้หยิ่นให้น้อง

          เมื่อ (14 พ.ย.64) ณ โรงเรียนบ้านขนวนนคร ตำบลกุดกว้าง อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น นายอนันตวิทย์ พุทธา เป็นประธานในพิธีรับมอบสนามเด็กเล่น “สนามเด็กเล่นอานันท์ ว่อง”
ณ โรงเรียนบ้านขนวนนคร ตำบลกุดกว้าง อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ในโปรเจค #สนามนี้หยิ่นให้น้อง โดย หยิ่น อานันท์ ว่อง และแฟนคลับ

อ่านข่าวต่อ : “หยิ่น-วอร์” นำทีมเปิดกล้องซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” เเล้ว แฟนๆคึกคักจนติดเทรนทวิตเตอร์

หยิ่น อานันท์

          โปรเจค #สนามนี้หยิ่นให้น้อง เกิดขึ้นจาก Yin’s beloved team และแฟนคลับที่อยากมีของขวัญให้กับน้องหยิ่น ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปี ซึ่งของขวัญที่จะให้น้องต้องอยู่ได้ในระยะยาว และเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมมากที่สุด เราจึงได้ทำโปรเจคสนามเด็กเล่นออกมา โดยใช้ชื่อว่า “สนามเด็กเล่นอานันท์ ว่อง” ซึ่งสนามเด็กเล่น เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สามารถช่วยพัฒนา การเจริญเติบโตด้านต่างๆ ของเด็กได้

หยิ่น อานันท์

หยิ่น อานันท์

           ด้วยความรักของแฟนคลับที่มีให้น้องหยิ่น และใจที่อยากทำบุญร่วมกับน้อง ทำให้โปรเจคของเราขยายใหญ่ขึ้น จากสนามเด็กเล่นเล็กๆ สู่สนามเด็กเล่นที่มีเครื่องเล่นครบครัน ได้ปรับปรุงสนามวอลเลย์บอล สนามตะกร้อ จัดซื้ออุปกรณ์กีฬาที่เพียงพอต่อความต้องการของน้อง ๆ และโรงเรียน จัดเตรียมอุปกรณ์การเรียนการสอนพร้อมกระเป๋าผ้าให้แก่นักเรียนทุกคน รวมทั้งมอบเงินสมทบทุนอาหารกลางวันแก่โรงเรียน พร้อมด้วยทุนการศึกษาแก่นักเรียนเรียนดี อีกจำนวน 18 ทุน รวมเป็นมูลค่า 220,000 บาท

หยิ่น อานันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ Light up Christmas Tree 2021 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107118/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107118/read