ชมพู่ งานเข้า พาครอบครัวเที่ยวสวิตฯ โดนดราม่ายับปมวัคซีน ล่าสุดเคลื่อนไหวแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าระอุ! ชมพู่ งานเข้า พาครอบครัวเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ โดนถล่มยับปมวัคซีนซิโนแวค ด้านชาวเน็ตส่วนหนี่งสวนกลับดราม่าเดือด ล่าสุด “ชมพู่” เคลื่อนไหวแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล เมื่อคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพของธรรมชาติทิวเขาสวยๆในต่างประเทศ พร้อมทั้งใส่รูปอิโมจิของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

แต่หลังจาก คุณแม่ชมพู่ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ดังกล่าว ด้านโลกโซเชียลร้อนระอุเกิดคำถามสงสัยมากมาย พากันติดแฮชแท็ก #ชมพู่อารยา ในทวิตเตอร์ ถึงปม “ชมพู่” สามารถเข้าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้ด้วยเหรอ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้เคยโพสต์รีวิวการฉีดวัคซีน Sinovac เข็มแรก

พร้อมทั้งยังยกเคสของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่เคยพูดไว้ว่า ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ยังไม่อนุญาตให้ Sinovac 2 เข็ม แม้ได้รับการฉีดแอสตร้าเซนเนก้าเป็นเข็มที่3แล้ว แต่ประเทศปลายทางกำหนดให้รับ 2 เข็ม เป็นเข็มที่4

ในขณะที่ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งสวนกลับกระแสดราม่า ด้วยการนำข้อมูลและหลักฐานยืนยันว่า ทางสวิตเซอร์แลนด์เขารองรับวัคซีน Sinovac แล้ว

ล่าสุดในอินสตาแกรมของคุณแม่ “ชมพู่ อารยา” ออกมาเคลื่อนไหว หลังเกิดดราม่าด้วยการโพสต์ภาพครอบครัวกำลังท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ รวมถึงภาพบรรยากาศบ้านเมืองในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่ยังไม่มีการพูดถึงกระแสดราม่าดังกล่าว

ขอบคุณอินสตาแกรม chomismaterialgirl

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6731879
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6731879