ลิลลี่ ระบาย ถึง เจนนี่-ยิว หลังแต่งงาน พี่น้องคนละพ่อทำอะไรเราไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 พ.ย. 2564 12:00 น.

งานแต่งยิวเจน…ที่หนูร้องไห้ไม่ใช่หนูเสียใจ แต่หนูดีใจ ตื้นตันใจต่างหาก มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากมากๆ เลยนะ คือพี่เจนอยู่กับหนูมาตลอด ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน

คำว่า “พี่น้องคนละพ่อ” ไม่สามารถทำอะไรเราสองคนได้เลย ต่อไปนี้พี่เจนจะมีครอบครัวที่อบอุ่นเหมือนที่พี่เจนฝันไว้แล้ว คนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันกับพี่เจน ก็เป็นคนที่นิสัยคล้ายกัน ขี้อ้อน น่ารัก เอาใจเก่ง เทคแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง พี่ยิวยอมพี่เจนได้ และทำให้พี่เจนมีความสุข

ก่อนหน้านี้ น้องก็เคยคิดว่าถ้าพี่เจนแต่งงาน มีครอบครัวพี่เจนคงจะมีเวลาให้น้องน้อยกว่าเดิมแน่เลย แต่ไม่ ตอนนี้ความคิดน้องเปลี่ยนไปแล้ว น้องมั่นใจในตัวพี่เจนแล้วว่า พี่เจนสามารถแบ่งเวลาได้ เพราะพี่เจนคือคนเก่งของครอบครัว หลังจากนี้ขอให้พี่เจนมีความสุขในทุกๆ วัน ทำหน้าที่แม่ของลูก และภรรยาของพี่ยิวให้ดี น้องจะคอยซัพพอร์ตพี่เจนอยู่เสมอ จะอยู่ข้างๆ เสมอ ถึงน้องจะดื้อบ้าง แต่น้องก็รักพี่เจนมากนะ 

ส่วนพี่ยิว น้องมั่นใจในตัวพี่ยิว ว่าพี่ยิวสามารถดูแลพี่เจนได้ดี และทำหน้าที่พ่อของลูกได้ดี น้องจะมองอยู่ห่างๆนะ อย่าทำให้พี่เจนเสียใจนะ แค่พี่เจนทำงานในแต่ละวันก็เหนื่อยมากๆ แล้ว อยู่ข้างๆ พี่เจน เป็นกำลังใจให้พี่เจนไปตลอดชีวิตเลยนะ เข้าใจไหม 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242382
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242382