‘SUNNY-K’ควง 2 แร็พเปอร์ แจมเพลง‘แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ’


ให้คะแนน


แชร์

‘SUNNY-K’ควง 2 แร็พเปอร์ – แร็พเปอร์หนุ่มนักแต่งเพลงสายแฟชั่น ‘SUNNY-K’ หรือ ‘ซันนี่’ กวี ภัทรวรโยธิน ค่าย KOOL SUP ส่งซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ” ที่ควง 2 แร็พเปอร์หนุ่ม ‘SARAN’ และ ‘BLACKHEART’ มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

SUNNY-K เผยว่า “คอนเซ็ปต์เพลงนี้เริ่มจากผมดูเฟซบุ๊กแล้วเห็นการแจ้งเตือนวันเกิดของเพื่อนๆ ก็เลยคิดว่า ทำไมเราถึงกล้าที่จะอวยพรวันเกิดเพื่อนทุกคน ยกเว้นแฟนเก่า ซึ่งทำให้ย้อนคิดว่าอาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์ที่จบลงไม่ดี หรือว่าเป็นเพราะระยะเวลามันผ่านมานานเกินไป แต่ก็มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป ก็คือความรู้สึกดีๆ รวมถึงภาพในอดีตที่ยังอยู่กับเรามาตลอด”

“พอเราได้ไอเดียตรงนี้ก็ลงมือแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เราต้องการที่จะถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่ไม่กล้าที่จะพูดความรู้สึกของตัวเอง ออกไป ที่สำคัญผมอยากเพิ่มความพิเศษก็เลยชวน SARAN แชมป์รายการ The Rapper ซีซั่น 3 มาช่วยเสริม พร้อมกับ BlackHeart แร็พเปอร์ที่มีน้ำเสียงแฝงความเศร้า ซึ่งทั้ง 2 คนก็ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากๆ ครับ”

ฟังเพลง “แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=f9fK0cOvRMA Youtube/ Facebook : Kool Sup, Instagram : koolsupofficial และ Tiktok : koolsup

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6732416
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6732416