เก๋ไก๋ กลับมาแล้ว เปิดตัวทีมใหม่ ดราม่าอีกไม่ปลื้ม เทียบทีมเก่า สไปรท์ SPD


ให้คะแนน


แชร์

เปลี่ยนยกชุดดราม่าอีก เก๋ไก๋ กลับมาแล้ว เปิดตัวทีมงานใหม่ ดราม่าอีกไม่ปลื้มแห่คอมเมนต์คิดถึงเทียบทีมเก่า สไปรท์ SPD

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ห่างหายจากการทำคลิปมาลงอยู่ช่วงหนึ่ง ล่าสุด ช่องยูทูบ Kaykai Salaide subscribers กว่า 15.4 ล้าน ส่งคลิป “เก๋ไก๋กลับมาเเล้ว (เปิดตัวทีมงานใหม่หล่อสุดๆ)” เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 แค่ 3 วัน ติด 2 ในมาแรง

แต่ดูเหมือนจะมีดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีกระแสคอมเมนต์ส่วนหนึ่งแสดงความเห็นไม่ค่อยถูกใจกับการเปลี่ยนทีมงานยกชุด และคิดถึงทีมงานเก่า บ้างก็เปรียบเทียบกับทางทีม สไปรท์ SPD อาทิ

ดูคลิปนี้เเล้วคิดถึง “พี่ซุง พี่เต้ พี่บูม พี่คิง พี่เเบงค์ พี่อิง พี่เพียว พี่สาม พี่ไปร์ท” เลยจะร้องไห้คิดถึงพวกพี่นะ , คิดถึงทีมงานเก่าๆๆมากกว่าค่ะ , คิดถึงทีมงานเก่ามากกว่าค่ะ spd no.1

ถ้าเป็นทีมงานใหม่จริงๆขอพิมพ์ คหสต. ในฐานะคนดูค่ะ เกร็งกันทุกคนเลยมันดูพยามไม่เป็นธรรมชาติ ปกติถ้าเห็นช่องนี้มีคนใดคนนึงหัวเราะก็หัวเราะตามแล้วแต่อันนี้มันดูพยามไม่เป็นธรรมชาติเลยไม่ค่อยอิน (คหสต.) คือ มันไม่ดูไม่เป็นตัวของตัวเองเลย เขินๆอายๆกัน บางคนพยามเล่นมุกแต่มันไม่ได้จริงๆ มันดูมากๆเกินๆน้อยๆ มันไม่พอดี มันเหมือนโดนบังคับมา ไม่ค่อยเต็มใจ ลองเปลี่ยนดูนะคะดูจนจบแล้วไม่สนุกเหมือนเดิมเลย ขออนุญาตแนะนำเผื่อจะเอาไปปรับปรุงนะคะ (ย้ำ! ความคิดเห็นส่วนตัว)

คุ้นทีมงานเดิมมากกว่าเฮฮากว่านี้ พี่แบงค์=ตลกเฮฮาราเริง พี่ซุง=โว้ยว้ายเล่นเพลงเก่งน่ารัก พี่บูม=น่ารักเอ็นดู เต้=น่ารักตลก คิง=เต้นเก่งหล่อเสียสละ พี่ยู=เย็นชาแต่น่ารัก #อยากให้ทีมงานกลับมา , โดยส่วนตัวน่ะรู้สึกเหมือนช่องมาย เมท เนท ที่ตอนเปลี่ยนทีมงานยกทีมในตอนนั้น รู้สึกไม่ชิน รู้สึกไม่คุ้นกับทีมงานใหม่ของมาย เมท เนท แต่พอเวลาผ่านไป ทุกอย่างปรับตัวลงได้ เรารู้สึกชินรู้สึกสนุก เฮฮา กับช่องนั้นมาก บางที ช่องพี่เก๋ก็อาจจะเป็นแบบนั้นเหมือนกันเเค่ต้องรอปรับตัวให้เข้ากับช่องนี้เพราะหลายๆคนยังคงอินกับทีมงานเก่าอยู่ ผมเชื่อว่าถ้าทีมงานใหม่ปรับตัวได้ ก็จะติดทีมงานใหม่เอง แค่อาจต้องใช้เวลา

ถ้าทีมงานและพี่ไปร์ทยังอยู่ ทั้งคลิปคงมีแต่เสียงหัวเราะ มุขตลก และอื่นๆอีกมากมายเหมือนเมื่อก่อนมาให้พวกเราได้ดูกัน คงสร้างเสียงหัวเราะให้คนดูได้ไม่น้อย ,

ขณะที่แฟนคลับอีกส่วนก็ยังให้กำลังใจทีมงานชุดใหม่ในการปรับตัวพร้อมรอติดตามผลงานต่อไป อาทิ ส่วนตัวชอบทีมงานเก่ามากกว่า แต่พี่เก๋มีทีมงานใหม่แล้ว หนูก็ดีใจฮะ ก็ยังดูพี่อยู่เรื่อยๆฮะ เป็นกำลังใจให้ฮะพี่เก๋ , ใจเย็นจ้าทุกคน น้องๆยังใหม่ไม่แปลกที่จะเกร็ง แต่ที่แปลกตาเราว่าการถ่ายภาพสีคลิปนี้ดูหมองๆอาจคิดไปเอง แต่เป็นกำลังใจให้ค่ะ รอติดตามต่อไปนะคะ เป็นต้น

ด้าน เก๋ไก๋ บอกว่า คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ =ต้องดูคลิปเก่าๆ , คิดถึงเพื่อนๆทีมงานเก่าๆ=ต้องรีบไปติดตามช่องทีมงานคุณภาพ สนับสนุนทั้งเพื่อนๆทั้งSPD แต่ถ้าคิดถึงทั้งบรรยากาศเก่าๆและทีมงานเก่าๆ ก็อยู่รอดูที่นี่นะคะ เรามารอดูพร้อมกัน ตอนนี้เราต้องปล่อยให้แยกย้ายกันเติบโต เก๋กลับมาหาคนที่คิดถึงกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6732680
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6732680